Top 10 tân binh PGA Tour sáng giá của mùa giải 2018-2019 (Phần 1)

Chỉ còn 3 ngày nữa là bước sang năm 2019, hãy cùng GolfNews điểm mặt 10 gương mặt mới xuất sắc của mùa PGA Tour này.

10. Jose de Jesus Rodriguez  

Không phải một tay golf trẻ tuổi nhưng người đàn ông 37 tuổi này thực sự vẫn còn nhiều điều để trông chờ. Golfer được biết đến với cái tên “The Shrimp” này đã giành chiến thắng Web.com Tour năm nay và đã nhận về 2 danh hiệu trước khi đạt được vị trí số 1 trong danh sách PGA Tour Latinoamerica money list 2017.

9. Martin Trainer

2018 là một mùa giải mà anh chàng 27 tuổi này đã đem về cho mình 2 chiến thắng trong Web.com Tour. Trainer đã đứng vị trí thứ 4 trong money list của các giải đấu thường (không bao gồm những giải thưởng kiếm được từ chuỗi 4 sự kiện của Web.com Tour Finals diễn ra sau khi kết thúc giải đấu thường)cho sự cố gắng và nỗ lực của anh. Chiến dịch tân binh của Martin trên PGA Tour tuy không đem lại được nhiều kết quả tốt như mong đợi vì chỉ thực hiện được 1 trong 5 lần cut. Tuy nhiên anh ta thực sự là một golfer có tiềm năng và đáng gờm trong tương lai.

8. Seth Reeves

Golfer 27 tuổi này đã để lại rất nhiều ấn tượng trong mùa giải tân binh PGA Tour khi đã thực hiện được 5 lần cut hoàn hảo và trụ được trong top 10. Reeves đã liên tục thể hiện phong độ ổn định trong những năm gần đây, tiêu biểu là thành tích top 70 trong Web.com Tour money list 2017 và 2018. Nếu góp mặt đầy đủ trong toàn mùa giải 18-19, anh chắc chắn sẽ nắm được nhiều lợi thế tốt.

7. Wyndham Clark

Với việc xếp vị trí thứ 16 trên Web.com Tour money list 2018, Clark đã nỗ lực rất nhiều và đã nhận được PGA Tour card. Tuy thành tích xuất sắc nhất của anh chàng 25 tuổi ở mùa tân binh PGA Tour mới chỉ dừng lại ở top 33 nhưng anh đã thực hiện hoàn hảo được 4 trên tổng số 5 lần cut. Clark cũng được biết đến là “cựu vương” của trường đại học golf nhờ vào những pha thể hiện xuất thần của mình ở Oregon. Như những ứng cử viên trước trong danh sách này, anh ta cũng là tay golf trẻ tuổi và có tiềm năng.

6. Kramer Hickok

Kramer đã tham gia cả Web.com Tour và Web.com Tour Finals trong năm 2018. Anh đã giành chiến thắng và có tổng cộng 10 lần lọt vào top 25 trước khi được xếp hạng 2 ở money list, bao gồm cả tiền thưởng kiếm được từ Finals. Tuy Kramer chỉ thực hiện được 2/5 lần cut nhưng đều được lọt vào top 30. Nếu Hickok tiếp tục tận dụng những lợi thế của mình thì những người chơi khác nên dè chừng anh ta trong năm 2019.

10 tay golf xuất sắc nhất thập niên 90 (Phần cuối)