Tony Finau đồng hành cùng caddie là tỷ phú tại Hero World Challenge

Tony Finau là một trong 20 tay golf sẽ góp mặt tại Hero World Challenge diễn ra tuần này tại Albany Golf Club. Trong khi caddie thân tín là Mark Urbanek không thể đồng hành cùng Finau đến Bahamas vì đang chờ đón đứa con đầu lòng, thì nhà vô địch The Northern Trust cũng không quá bận tâm khi anh đã tìm được caddie mới.

Danh tính người vác túi gậy của Finau tuần này đó là Ryan Smith, một tỷ phú đô la của Mỹ. Ryan là Giám đốc điều hành và nhà đồng sáng lập Qualtrics - công ty phần mềm trụ sở tại Utah cũng đã tài trợ nhiều năm cho Finau. Tháng 10 năm trước, vị tỷ phú công nghệ này đã nắm quyền sở hữu Utah Jazz từ gia đình Miller. Thông tin tài chính và các điều khoản không được tiết lộ, song ESPN cho biết thương vụ mua lại đội bóng thuộc NBA trị giá trên 1,6 tỷ đô. Ước tính tổng tài sản mà Ryan Smith sở hữu vào khoảng 15 tỷ đô.

“Ryan là một người bạn tốt của tôi. Tôi đã đưa ra lời đề nghị với anh ấy khoảng 6 tuần trước về việc làm caddie tại giải đấu này. Anh ấy đã rất hạnh phúc khi được ở đây. Anh ấy là một người bạn tuyệt vời và một người cố vấn tuyệt vời, "Finau chia sẻ.