Tony Finau chia tay với caddie Greg Bodine

Tony Finau sẽ đồng hành cùng với huấn luyện viên Boyd Summerhays tại 3M Open diễn ra cuối tuần này sau khi golfer người Mỹ và caddie Greg Bodine kết thúc hợp tác.

Tony Finau và Greg Bodine chấm dứt hợp tác. Ảnh: Getty Images

Đây là thông tin được Caddy Network đăng tải mới đây, theo đó Tony Finau đã chia tay Greg Bodine sau khi kết thúc giải Memorial Tournament. Finau đã đồng hành cùng Bodine kể từ khi anh còn là tân binh trên PGA Tour trong mùa giải 2014 -2015 và từ đó đến nay 2 người mới cùng nhau giành 1 chiến thắng tại Puerto Rico Open 2016. Cùng với đó là 2 lần lỡ cơ hội chiến thắng sau khi để thua play off tại WGC – HSBC Champions 2018 và gần đây nhất là thua Webb Simpson tại Waste Management Phoenix Open. Cuối tuần trước tại Muirfield Village, Tony Finau cũng đã có cơ hội để giành chiến thắng khi anh dẫn đầu sau 2 vòng đấu đầu tiên, tuy nhiên việc kết thúc 78 gậy ở vòng cuối khiến anh chỉ xếp thứ 8.

Finau đã vượt qua cắt ở 4 trong 5 giải đấu kể từ khi PGA Tour trở lại và anh sẽ là một trong những gương mặt đáng chú ý tại 3M Open cuối tuần này.