Tổng thư ký CLB Metropolitan: “Bị loại nhưng chúng tôi học được nhiều kinh nghiệm cho giải đấu năm sau”.

Trong số 11 CLB mới tham dự vòng loại giải Vô địch các CLB Golf Hà Nội lần thứ 4 vừa qua, chỉ có 3 CLB giành được vé vào vòng chung kết là Luật sư miền Bắc, cùng hai CLB hệ tuổi G86 và G81. Mặc dù không có được thành tích tương tự, nhưng với 8 CLB còn lại việc được trải nghiệm không khí của giải đấu lớn nhất của golf Thủ đô, được giao lưu với nhiều CLB khác cũng mang đến cho mỗi một thành viên nhiều cảm xúc, đặc biệt là khi thi đấu thể thức đối kháng.

Với nhiều CLB, giải đấu không chỉ là nơi để các thành viên tích luỹ kinh nghiệm mà đây cũng dịp để họ nhìn nhận lại tập thể của mình. Một tập thể có thể tồn tại được lâu, đoàn kết hay không điều đó được thể hiện qua chính những gì họ cư xử với nhau sau mỗi trận đấu. Thắng không kiêu, bại không nản, cùng chung tay để hướng tới những sự kiện tiếp theo, đó mới là điều quan trọng của một tập thể mạnh. Và CLB golf Metropolitan là một trong số những CLB đã thể hiện được điều đó.

CLB Golf Metropolitan.

Mới thành lập được 11 tháng, Metropolitan hiện có 33 thành viên. Cũng như các CLB khác, để chuẩn bị cho giải đấu vừa qua CLB Metropolitan cũng tổ chức tập luyện, đánh vòng loại để lựa chọn 12 thành viên xuất sắc nhất tham dự thi đấu, tuy vậy họ vẫn nằm trong top những CLB có tổng Handicap cao nhất giải (index 169.2)

Cả hai ngày thi đấu, CLB golf Metropolitan đều kết thúc với 2,5 điểm khi có 2 trận thắng, 1 hoà và thua 3 trận. Khép lại giải đấu với tổng 5 điểm, Metropolitan xếp đồng hạng 29. “Thật tiếc vì đã phải dừng bước sớm mặc dù cả đội đều đã rất quyết tâm. Nhưng đây sẽ là bài học kinh nghiệm để chúng tôi chuẩn bị cho giải đấu năm sau.” Tổng thư ký CLB – golfer Nguyễn Quyết Thắng chia sẻ.

TTK Nguyễn Quyết Thắng.

“Điều tôi mừng nhất là cả đội ai cũng cố gắng thi đấu tốt nhất có thể, chúng tôi cũng có những trận đấu rất ấn tượng như chiến thắng của anh Việt Anh, anh Tâm và đặc biệt là anh Phúc. Họ đều là những thành viên cứng của CLB, trong đó anh Đỗ Duy Phúc mặc dù mới chơi golf được 2 năm nhưng đã có thành tích đáng nể. Không chỉ giành chiến thắng tuyệt đối ở trận đấu vừa qua với kết quả 3&1, trong vòng 2 tháng qua anh Phúc đã đạt được những thành tích ấn tượng như ghi 2 eagle ở sân FLC Golf Links Sam Son và Vân Trì, đặc biệt là cú HIO ở hố số 8 sân Sky anh Phúc ghi được 3 ngày trước vòng loại. Tới đây, CLB sẽ có buổi họp để tổng kết giải và chúc mừng thành tích của anh Phúc.”

Golfer Đỗ Duy Phúc, thành viên chủ chốt của CLB.