Tổng thống Donald Trump chơi golf vào 'Ngày của Mẹ', bỏ mặc vợ không quan tâm?

Chủ nhật này đã đánh dấu lần thứ 113 Tổng thống Mỹ Donald Trump ra sân golf kể từ khi nhậm chức.

Kế hoạch của Tổng thống Donald Trump cho Ngày của Mẹ dường như không bao gồm dành thời gian ở bên cạnh vợ.

Theo báo cáo, Tổng thống Mỹ đã đến Trump National Golf Course, Virginia vào ngày Chủ nhật và để vợ - Melania Trump cùng con trai ở nhà. Việc Trump dành "Ngày của Mẹ" để đánh golf mà không ở bên cạnh vợ đã thu hút rất nhiều sự chú ý của giới phê bình.

Tuy nhiên, theo các báo cáo trước đây cho thấy, Melania Trump đã không hề không ngạc nhiên khi Donald Trump bỏ mặc cô một mình vào "Ngày của Mẹ". Một nguồn tin đã nói với Hollywood Life rằng, Melania không mong đợi nhiều từ chồng sau khi ông thậm chí quên cả sinh nhật của cô hồi tháng trước.

"Melania không kỳ vọng cao vào việc Trump sẽ tặng quà gì cho mình vào ngày Chủ nhật khi mà đến cả sinh nhật cô ông còn không nhớ", nguồn tin giấu tên cho biết.

Dường như Melania Trump đã quá quen với việc Trump không tinh tế vào những ngày quan trọng.

Cụ thể, vào ngày sinh nhật của Melania, Donald Trump xuất hiện 30 phút trên Fox & Friends để bàn về một số chủ đề bao gồm cả chi phí ông phải chi cho ngôi sao phim người lớn - Stormy Daniels để giữ im lặng về vụ vụng trộm nổi tiếng của họ. Trong cuộc phỏng vấn, Trump nói rằng ông đã không có thời gian để tìm mua một món quà cho Melania vào ngày sinh nhật của cô ấy.

Các chuyến chơi golf của Donald Trump cũng được quan sát rất kỹ bởi ông đã từng dành nhiều năm tấn công Barack Obama vì chơi golf quá nhiều trong thời gian đương nhiệm. Trong cuộc tranh cử Tổng thống vào năm 2016, ông đã từng nói rằng mình sẽ không có thời gian để chơi golf, tuy nhiên, chuyến đi vào Chủ nhật vừa rồi đã đánh dấu cột mốc lần thứ 113 Trump đến sân trong thời gian nhậm chức. Con số này gần như gấp đôi cựu Tổng thống Obama.

Được biết, đây cũng không phải là lần đầu tiên Donald Trump chọn golf thay vì ở bên cạnh vợ vào "Ngày của Mẹ". Theo báo cáo của AOL.com, Melania cũng đã dành Ngày của Mẹ một mình cùng cậu con trai Barron vào năm ngoái khi Trump ở sân golf.

Golfer người Anh lại lỗi hẹn với vị trí số 1 thế giới