Tổng thống Donald Trump bỏ 50.000 USD để lắp phòng golf simulator mới

Gần đây Tổng thống Mỹ Donald Trump đã bỏ ra 50.000 USD để lắp đặt một phòng chơi golf mới ngay ở Nhà Trắng. Việc lắp đặt này có thể giúp ông có thể thỏa mãn sở thích ngay ở nơi làm việc.

Đã từ lâu, Donald Trump vẫn luôn được biết đến như người đam mê golf cuồng nhiệt. Mới đây, vị Tổng thống này đã cho lắp đặt một hệ thống mô phỏng golf mới trong khu vực riêng của ông ngay trong Nhà Trắng.

Được biết, phòng chơi golf 3D của Trump đã thay thế hệ thống đời cũ hơn trong nhiệm kỳ của Tổng thống Barrack Obama. Theo thông tin từ Washington Post cũng như thông báo chính thức từ Nhà Trắng, Trump đã chi 50.000 USD từ tài sản cá nhân để xây dựng nên phòng chơi golf mới với các tính năng hiện đại hơn.

Ảnh: Andrew Harnik

Đến với khu vực này, người chơi có thể trải nghiệm nhiều sân golf trên thế giới bằng việc đánh bóng vào một màn hình cỡ lớn.Bên cạnh đó, hệ thống còn có tùy chỉnh mức độ khó đa dạng tùy theo kỹ năng của người dùng.

Theo nhiều nguồn tin phỏng đoán, TrackMan được cho là đơn vị thi công phòng golf nói trên. Trước đó công ty có trụ sở ở Đan Mạch đã lắp đặt ba hệ thống chơi golf tương tự ở các sân golf do Trump làm chủ gồm Jupiter (Florida), Sterling (Virginia) và Turnberry (Scotland).

Ảnh: Leon Neal

Việc lắp đặt phòng golf nói trên sẽ giúp cho Trump có nhiều thời gian thư giãn hơn trong quá trình làm việc căng thẳng, nhất là khi hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều lần 2 sắp diễn ra tại Việt Nam vào ngày 27 và 28/2 sắp tới ở Hà Nội.

Kể từ khi nhận chức Tổng thống Mỹ đến nay, Trump đã chơi khoảng 139 vòng golf theo thống kê sơ bộ của Washington Post. Tuy nhiên, con số này còn có thể cao hơn nữa do ông có thể chơi trong bí mật. Tính trung bình, Trump đã chơi khoảng 70 vòng golf mỗi năm, một con số cao hơn rất nhiều so với người tiền nhiệm bởi Obama chỉ chơi khoảng 38 vòng golf mỗi năm.

Tee times ngày thi đầu tiên của ISPS Handa Women's Australian Open