Tổng quan 18 hố golf tại sân Ridgewood Country Club - Kỳ 2

Ridgewood Country Club là một sân golf nằm ở Paramus, New Jersey. Sân được mở cửa vào năm 1890 và được thiết kế lại bởi nhà thiết kế sân golf tài ba A. W. Tillinghast vào năm 1929.

Hố 10 - par 4 - 485 yard

Hố số 10 là hố lên dốc và được ví như một "nghĩa trang". Khoảng cách từ tee lên tới điểm cao nhất của hố là khoảng 285 yard. Phía bên trái fairway của hố 10 là điểm tốt nhất để có thể tiếp cận green một cách dễ dàng. Bao quanh và bảo vệ green là 2 bunker rộng, nhưng khu vực green của hố này lại khá bằng phẳng. Nếu các golfer đưa bóng lên khu vực green an toàn thì những cú putt sẽ tương đối dễ dàng để ghi điểm.

Hố 11 - par 3 - 217 yard

Một cú đánh bằng gậy gỗ dài xuống dốc là điều thuận lợi để cải thiện điểm số cho các golfer tại hố này. Fairway có diện tích nhỏ nhưng bù lại green khá rộng và có dộ dốc về phía bên phải của vị trí cắm cờ.

 Hố 12 - par 4 - 291 yard

Hố 12 là hố par 4 ngắn nhất trên sân Ridgewood. Hố này chỉ có chiều dài 291 yard nhưng cũng được xem là hố khó nhất trên sân. Ngoài 3 bunker tại khu vực fairway thì tại green có tới 6 bunker nữa để bảo vệ. Những cú second shot thực sự là một thách thức với các golfer tại hố này.

Hố 13 - par 5 - 626 yard

Hố par 5 này là một cú đánh xuống đốc từ tee vưới các bunker bên phải và hàng cây cao phía bên trái. Là một hố par 5 xuống dốc nhưng các golfer phải lưu ý tới 5 bunker xung quanh green. Những bunker này tương đối rộng và sâu nên các golfer phải đưa ra những quyết định thật chính xác khi muốn thực hiện những cú chip mạo hiểm.

Hố 14 - par 4 - 412 yard

Đây là hố khó tiếp cận green nhất tại sân Ridgewood. Hố 14 có khu vực fairway rộng nhưng một cú đánh dài đưa bóng lên green lại rất dễ bị dính 2 bunker được thiết kế chéo bảo vệ hố. Theo số liệu thống kê tại sân thì tỷ lệ dính điểm bogey tại hố này lên tới 15%.

Hố 15 - par 3 - 155 yard

Đây là hố par 3 có thiết kế tuyệt vời với khu vực green nhỏ, hơi dốc lên từ tee và được bao quanh bởi 4 bunker lớn. Mặc dù hố này tương đối ngắn, nhưng để tiếp cận green và ghi điểm birdie thì không phải dễ dàng. 

Hố 16 - par 4 - 431 yard

Hố này có khu vực fairway rộng và thẳng. Các golfer nên tính toán để phát một cứ bóng từ tee lên faiway sao cho khoảng cách tới green còn khoảng 130 yard. Với khoảng cách này, các golfer sẽ dễ dàng tránh được 2 bunker dài và sâu ở 2 bên. Theo thống kê số điểm par ghi được tại hố này lên đến 73%.

Hố 17 - par 5 - 594 yard

Một hố tương đối khó tại sân Ridgewood có dạng dogleg. Muốn ghi được điểm số tốt tại hố này, các golfer phải mạo hiểm đưa bóng lên khu vực fairway hẹp nhất. Nếu không chính xác, 2 hàng cây lớn ở 2 bên sẽ là hình phạt cho sự mạo hiểm đó. Cú đánh thứ 3 đòi hỏi độ trúng đích tuyệt đối khi green tại hố này nhỏ và là những quyết định khó khăn để giải quyết trận đấu.

Hố 18 - par 4 - 470 yard

Hố này là một kết thúc tuyệt vời tại sân Ridgewood khi có dạng dogleg về phái bên phải đúng tầm với par 4 và trải dài 2 bên fairway là hàng gỗ sồi lớn. Hãy chắc chắn rằng bạn tính toán đúng đường bóng những cú đánh sai lầm sẽ bị mắc kẹt giữa 2 hàng cây khổng lồ. Vị trí green của hố nhỏ và chỉ có 2 bunker bảo vệ và có độ dốc mạnh về phía bên phải của vị trí cắm cờ.

 Tổng quan 18 hố golf tại sân Ridgewood Country Club - Kỳ 1