Tommy Fleetwood, Keegan Bradley chia sẻ ngôi đầu ở vòng 2 Arnold Palmer Invitational

Việc trở thành một trong số các golfer đạt kết quả tốt nhất vòng 2 Arnold Palmer Invitational (66 gậy) đã giúp Tommy Fleetwood vươn lên dẫn đầu giải đấu cùng với Keegan Bradley.

Ở ngày thi đấu thứ hai ở giải Arnold Palmer Invitational 2019, các vị trí dẫn đầu trên bảng xếp hạng đã có những xáo trộn đáng kể. Golfer dẫn đầu vòng 1 Rafa Cabrera Bello có một vòng đấu thất vọng khi đánh đến 75 (+3) gậy và rơi xuống vị trí thứ 9.

Trong khi đó, gương mặt nổi bật trên PGA Tour trong khoảng thời gian gần đây là Tommy Fleetwood đã thể hiện một màn trình diễn đáng nhớ với kết quả 66 (-6) gậy để nâng tổng điểm của anh lên -9 gậy. Golfer người Anh gây ấn tượng mạnh khi có đến 2 điểm eagle tại các hố par-5 (hố số 6 và 12) bên cạnh 4 điểm birdie khác để khắc phục các sai lầm đến từ 2 điểm bogey ở hố số 2 và 10.

Golfer Tommy Fleetwood.

Tôi đang có phong độ tốt trong khoảng 2, 3 năm gần đây”, Fleetwood chia sẻ. “Tôi nghĩ mục tiêu của mình hiện tại rất rõ ràng là giành được chiến thắng ở PGA Tour và chờ xem điều gì sẽ xảy ra. Tôi khởi đầu mùa giải này khá chậm nhưng nhờ đó đó thể cải thiện dẫn dần và giữ được sự tập trung. Hy vọng rằng kết quả tốt rồi sẽ đến”.

Trong những năm gần đây, Fleetwood luôn nằm trong số golfer nổi bật ở PGA Tour khi có 10 lần vào top 10 ở 33 sự kiện tham dự. Tuy nhiên anh vẫn chưa có được chiến thắng nào dù từng có 2 lần vào top 4 ở U.S. Open. Với vị trí hiện tại, golfer này đang có cơ hội rất lớn để có thể giành chiến thắng nếu thi đấu ổn định trong 2 ngày tiếp theo.

Golfer Rory McIlroy.

Chia sẻ vị trí cùng Fleetwood lúc này là golfer người Mỹ Keegan Bradley, người đã có vòng đấu khá tốt với 68 (-4) gậy sau 6 birdie và 2 bogey. Cả hai golfer này đều đang có khoảng cách an toàn 4 gậy so với 6 golfer xếp ở vị trí T3, trong số này có nhiều cái tên đáng chú ý như Francesco Molinari, Kevin Kisner hay Keith Mitchell - golfer vừa đăng quang Honda Classic cuối tuần trước.

Ngay sau đó, nhóm đang có kết quả -4 gậy cũng khá đông đảo khi có đến 7 golfer khác cùng nhau chia sẻ vị trí T9 bên cạnh Cabrera Bello. Ở một diễn biến khác, nhà ĐKVĐ Rory McIlroy đã cải thiện được kết quả tổng khi đánh 70 (-2) gậy trong ngày thi đấu thứ hai, nhờ đó leo lên vị trí T31. Dù vậy cơ hội để anh bảo vệ ngôi vô địch không cao khi đang cách ngôi đầu đến 7 gậy.

Bảng xếp hạng Arnold Palmer Invitational 2019 sau vòng 2:

Rafa Cabrera Bello dẫn đầu vòng 1 Arnold Palmer Invitational 2019