Tổ chức PGA Tour có nữ chủ tịch đầu tiên

Lần đầu tiên một trong sáu hệ thống giải golf của tổ chức PGA Tour có nữ chủ tịch khi bà Alexandra Baldwin được bổ nhiệm vào vai trò lãnh đạo của Web.com Tour.

Vào ngày thứ Tư vừa qua, tổ chức PGA Tour đã thông báo về việc bà Alexandra Baldwin sẽ đảm nhận vị trí chủ tịch của hệ thống giải golf chuyên nghiệp Web.com Tour. Đây là lần đầu tiên một trong sáu hệ thống thuộc tổ chức này có vị nữ chủ tịch đầu tiên. Trước đó bà Baldwin vốn đảm nhận chức phó chủ tịch mảng đối tác tiếp thị.

Chúng tôi rất vui mừng khi thông báo rằng Alex sẽ đảm nhận vị trí chủ tịch của Web.com Tour và đây là thời điểm đáng nhớ của tổ chức”, ông Jay Monahan, Ủy viên PGA Tour cho biết. “Khi còn ở vị trí phó chủ tịch mảng đối tác tiếp thị, Alex đã nỗ lực để nâng tầm giá trị cho các đối tác ở PGA Tour và tôi biết rằng cô ấy sẽ tiếp tục thành công khi ở Web.com Tour”.

Ở hướng ngược lại, chủ tịch đương nhiệm là ông Dan Glod - người rất được lòng các golfer thuộc hệ thống - sẽ chuyển qua làm việc với vai trò phó chủ tịch cấp cao mảng chiến lược và phát triển toàn cầu.

Chúng tôi cảm ơn Dan Glod vì quá trình lãnh đạo tốt đẹp với các đối tác, giải đấu và thành viên trong suốt hai năm qua và tôi tin rằng những gì ông làm được sẽ giúp Web.com Tour sẽ tiếp tục phát triển hơn”, Monahan nói.

Trước khi gia nhập tổ chức PGA Tour vào năm 2017, Baldwin từng làm việc cho CAA Sports, một công ty quảng cáo từng hợp tác với sự kiện Waste Management Phoenix Open. Bên cạnh đó bà từng trải qua 10 năm kinh nghiệm tổ chức các sự kiện golf khi còn làm việc ở Fenway Sport Management. Kể từ gia nhập PGA Tour, Balwin chịu trách nhiệm làm việc với các đối tác chiến lược quan trọng để đem đến nguồn tài trợ ổn định cho các giải golf.

Tôi cảm thấy phấn khích với cơ hội được lãnh đạo Web.com Tour sau nhiều năm kinh nghiệm trong mảng golf, thể thao và kinh doanh”, Baldwin chia sẻ. “Web.com Tour là hệ thống đáng chú ý khi chúng tôi có thể tạo ra những thế hệ tài năng tiếp theo cho PGA Tour. Tôi sẽ tiếp tục học hỏi nhiều nhất có thể về các đối tác, giải đấu và cộng đồng để xây dựng hệ thống này phát triển hơn sau 30 năm thành lập”.

Thông thường các golfer phải tham gia Web.com Tour để giành suất lên chơi PGA Tour - hệ thống giải golf lớn nhất nước Mỹ do tổ chức PGA Tour thành lập, vì thế đây còn là xuất phát điểm của nhiều golfer nổi tiếng ngày nay. Bên cạnh PGA Tour và Web.com Tour, tổ chức PGA Tour còn có bốn hệ thống khác gồm PGA Tour Champions, PGA Tour Canada, PGA Tour China và PGA Tour Latinoamérica.

TaylorMade chính thức công bố mẫu gậy putter Spider X