Titleist tung phiên bản gậy wedge đặc biệt trước thềm Masters

Sau quá trình nghiên cứu cùng một số golfer PGA Tour đang chuẩn bị cho giải Masters 2019 sắp đến, nghệ nhân Bob Vokey của Titleist đã cho ra mắt một mẫu gậy wedge đặc biệt để phù hợp thi đấu ở sân Augusta National.

Trong quá trình chuẩn bị trước sự kiện major đầu tiên trong năm 2019, hai nghệ nhân Bob Vokey và Aaron Dill từ Titleist đã làm việc cùng các golfer trên hệ thống PGA Tour để phát triển nên phiên bản gậy wedge đặc biệt mang tên Vokey 64T Slate Blue.

Được biết phiên bản gậy wedge giới hạn này được xây dựng dựa trên mẫu Vokey SM7 nổi tiếng và có những thay đổi để tăng sự hiệu quả trước các địa hình phức tạp ở sân golf Augusta National, nơi diễn ra giải Masters 2019.

Theo đó, gậy wedge Vokey 64T Slate Blue có thông số 64 độ loft, 6 độ bounce cùng phần sole được mài theo chuẩn T grind với những cải tiến về phần heel, toe và trailing edge để tăng sự linh hoạt trong các tình huống short game gần vùng green.

Giống với phiên bản SM7 chuẩn, gậy Vokey 64T Slate Blue vẫn trang bị công nghệ Progressive Center of Gravity giúp tối ưu khả năng kiểm soát quỹ đạo và sự chính xác. Bên cạnh đó, trang bị này còn được phủ lớp sơn màu xanh chống chói với độ bền cao hơn lớn sơn chrome thông thường.

Hiện tại, phiên bản Vokey 64T Slate Blue đã có thể được đặt hàng thông qua chương trình WedgeWorks trên trang chủ Vokey.com với mức giá khoảng 250 USD. Đi kèm cùng đầu gậy là cán gậy Dynamic Gold S200, grip Vokey Multi-Compound. Ngoài ra người mua còn có thêm các tùy chọn nâng cấp hoặc thay đổi các thành phần của gậy với mức phí nhất định.

Cập nhật - Bamboo Airways Summer 2019: Golfer Trần Văn Hoàng vươn lên dẫn đầu BXH