Titleist trình làng gậy wedge mới có độ bounce cao

Sau sự thành công của dòng gậy wedge SM7 K Grind, trong tuần qua nghệ nhân Bob Vokey thuộc Titleist đã cho ra mắt những mẫu WedgeWorks K Grind mới với độ loft thấp hơn, nhưng bù lại là độ bounce cực cao.

Ở những giải đấu thuộc PGA Tour thời gian gần đây, dòng gậy wedge SM7 đến từ Titleist thường được đa số golfer chuyên nghiệp sử dụng, đặc biệt là những mẫu thuộc phiên bản K Grind bởi chúng có phần đế được mở rộng nên rất hiệu quả khi thực hiện những pha cứu bóng ở cát hay vùng rough.

Trong nhiều mùa giải qua, gậy wedge SM7 K Grind chỉ được bán ra với 2 loại 58 và 60 độ loft, nhưng mới đây Titleist đã cho ra mắt thêm 2 mẫu mới với độ loft thấp hơn, lần lượt chỉ 54 và 56 độ loft. Hai mẫu gậy mới này nằm trong bộ sưu tập WedgeWorks của Bob Vokey, vốn được thiết kế tinh xảo và phát hành một cách giới hạn.

Vẫn giữ nhiều ưu điểm từ dòng Vokey Design SM7, WedgeWorks K Grind có phần camber được cải tiến và độ bounce tăng lên rất nhiều. Với 16 độ bounce, đây là gậy wedge có độ bounce cao nhất mà Vokey từng chế tạo nên. Bên cạnh đó, phần trọng tâm đầu gậy được đặt ở những vị trí đặc biệt để tối ưu cho từng loại độ loft.

Dòng K Grind luôn là một trong những gậy yêu thích của tôi, và nó vẫn là một gậy wedge chất lượng. Tuy nhiên ngày nay càng có nhiều người chơi ở các giải tour ưa dùng gậy wedge 54 và 56 độ loft ở khu vực quanh vùng green vì tính linh hoạt của chúng”, Vokey chia sẻ. “Gậy wedge ở độ loft này phải có hiệu quả tốt ngay ở những pha full swing, đặc biệt là ở phần kiểm soát quỹ đạo. Đó là lý do gậy mới có 16 độ bounce”.

Dù vậy tôi cảm thấy ấn tượng với phần camber của gậy hơn”, nghệ nhân nói tiếp. “Phần camber cho phép gậy có độ bounce cao trở nên linh hoạt ở nhiều cú đánh khác nhau”.

Hiện tại gậy WedgeWorks K Grind đã có mặt trên chủ Vokey với mức giá khoảng 195 USD (khoảng 4,4 triệu đồng), cho phép người mua được ghi 10 ký tự tùy ý ở đầu gậy. Sản phẩm này đi cùng các tùy chọn cán gậy và phần grip BV Wings đặc trưng.

Gậy driver mới của Titleist bất ngờ xuất hiện trước thềm U.S. Open 2018