Titleist trình làng gậy fairway wood mới ở Quicken Loans National

Sau khi nhận được nhiều lời nhận xét tích cực về dòng gậy driver mới ở U.S. Open vừa qua, hãng Titleist đã đem dòng gậy fairway wood tiếp theo của mình đến với giải đấu Quicken Loans National.

Vào ngày thứ Hai mới đây, các golfer đến luyện tập ở sân TPC Potomac cũng như những người theo dõi đã có cơ hội chứng kiến dòng gậy fairway wood (hay gậy Gỗ 3) mới đến từ Titleist. Tương tự như dòng gậy driver mới được hãng giới thiệu ở U.S. Open vừa qua, những gậy fairway wood mới cũng mang tên mã TS2 và TS3.

Trong những năm gần đây, hãng trang bị golf có trụ sở đóng tại Mỹ thường đem sản phẩm mới đến với các golfer chuyên nghiệp vào đầu mùa giải để họ thử nghiệm ở các giải đấu và đưa ra phản hồi. Dựa trên những ý kiến này, các chuyên gia ở Titleist sẽ có những chỉnh sửa về gậy trước khi chúng được bán ra toàn cầu.

Dựa trên những hình ảnh đầu tiên, có thể thấy gậy fairway wood TS2 và TS3 vẫn có nét thiết kế tương đồng với gậy driver xuất hiện trước đó. Điểm khác biệt dễ nhận thấy giữa 2 gậy này chính là việc TS3 vẫn còn trang bị công nghệ SureFit CG giúp người chơi dễ dàng thay đổi trọng lượng đầu gậy, trong khi TS2 lại không có.

Sự khác biệt này nhằm giúp người chơi có lựa chọn dễ dàng hơn giữa việc tăng cường sự ổn định hoặc tạo ra những cú đánh biến hóa dựa theo độ phóng và độ xoáy - điểm khiến các golfer chuyên nghiệp yêu thích hơn.

Dù TS2 không có công nghệ SureFit CG, nhưng bù lại phần xa mặt gậy được trang bị một khối trọng lượng nhỏ cùng phần đầu gậy lớn hơn đôi chút nhằm tối ưu độ ổn định để tạo ra những cú đánh hoàn hảo hơn. Bên cạnh đó, phần rãnh từ công nghệ Active Recoil Channel - vốn xuất hiện ở dòng 917 - vẫn được giữ lại nhằm đem lại cảm giác đánh nhẹ nhàng hơn cho các golfer.

Cũng như gậy driver, hiện tại Titleist chưa công bố thông tin chi tiết về gậy fairway wood TS2 và TS3. Theo lịch phát hành gậy fairway wood của Titleist trước đây, có thể dòng sản phẩm mới của hãng sẽ ra mắt trên toàn cầu vào mùa thu tới.

Gậy driver mới của Titleist bất ngờ xuất hiện trước thềm U.S. Open 2018