Titleist thêm màu đen bóng bẩy cho 2 dòng gậy sắt 718 AP2 và AP3

Trước sự quan tâm và ủng hộ từ phía người dùng, hãng Titleist sẽ ra mắt phiên bản màu đen cho hai mẫu gậy sắt 718 AP2 và AP3 vào đầu tháng 3 tới.

Kể từ khi ra mắt vào tháng 08/2017, 2 dòng gậy sắt 718 AP2 và 718 AP3 của Titleist đến nay đã trở thành trang bị yêu thích của nhiều golfer nổi tiếng ở các giải chuyên nghiệp. Mới đây, thương hiệu trang bị nổi tiếng này đã đáp ứng nhu cầu từ phía người chơi khi xác nhận sẽ sớm tung ra phiên bản màu đen cho những mẫu gậy này.

Với lớp sơn màu đen bóng bẩy, các mẫu gậy 718 AP2 và AP3 không chỉ giảm độ chói mà còn khiến ngoại hình của chúng trở nên cuốn hút và sang trọng hơn.

Được biết, lớp phủ màu đen bằng công nghệ mạ PVD sẽ giống như mẫu gậy wedge Vokey SM7 Jet Black. Ngoài ra để đồng bộ với đầu gậy, phiên bản mới sẽ đi kèm cán gậy Tru Temper AMT Onyx và phần grip Golf Pride Tour Velvet 360 màu đen.

Màu đen là một trong số những yêu cầu mà người chơi trên tour hay golfer nghiệp dư  gửi đến chúng tôi, đặc biệt là những ai đã dùng qua gậy wedge Vokey SM7 Jet Black, để tạo ra một bộ gậy sắt màu đen đồng bộ”, Josh Talge, Phó chủ tịch mảng marketing của Titleist chia sẻ. “Đội ngũ chúng tôi đã dành nhiều thời gian để đảm báo tính thẫm mỹ cho mẫu gậy mới và bạn cần phải chiêm ngưỡng nó”.

Về cơ bản, phiên bản mới của 718 AP2 và AP3 sẽ không có gì khác biệt so với trước đây. Trong đó 718 AP2 hướng đến dân chuyên nghiệp hoặc những golfer có trình độ cao nhờ vào những công nghệ giúp tối ưu sự ổn định và thiên về việc biến hóa đường bóng. Còn mẫu 718 AP3 phù hợp với những người có tốc độ swing cao do vùng va chạm có khả năng đàn hồi hiệu quả hơn để tăng cường khoảng cách.

Dự kiến Titleist sẽ chính thức ra mắt phiên bản màu đen của 718 AP2 và AP 3 vào đầu tháng 3 với giá khoảng 1500 USD cho bộ 8 gậy sắt.

Justin Rose hé lộ lý do ký hợp đồng trang bị với Honma