Titleist ra mắt mẫu gậy wedge Vokey T Grind giới hạn dành cho địa hình cứng

Trang bị mới nhất đến từ dòng gậy wedge của Vokey Design có độ bounce rất thấp cùng những cải tiến khác để hướng những cú đánh ở địa hình cứng xung quanh vùng green.

Mới đây, hãng Titleist đã cho ra mắt mẫu gậy wedge Vokey WedgeWorks Limited 60-degree T Grind, sản phẩm mới nhất do nghệ nhân Bob Vokey thiết kế.

Giống như phiên bản L Grind, mẫu gậy wedge mới nhất cũng có độ bounce thấp để hướng đến những người chơi có góc tấn công không rộng trên địa hình cứng. Tuy nhiên điểm khác biệt nằm ở phần sole (đế gậy) có thiết kế dual-bounce, cho phép đầu gậy dễ gần mặt đất hơn. Điều này giúp cho phần leading edge sẽ dễ nằm dưới bóng và hỗ trợ tăng thêm lực đẩy.

Theo đại diện Titleist cho biết, phần đế dual-bounce sẽ tạo ra lực đẩy lên với tác động thu hẹp và hướng lên phía trước, tạo cảm giác thoải mái cho các golfer ở những địa hình phức tạp.

Phiên bản Vokey T Grind đã từng được giới thiệu ở Open Championship đầu năm nay và được một số golfer chuyên nghiệp như Charley Hoffman hay Cameron Smith đưa vào thử nghiệm. Hầu hết đều cảm thấy gậy này hữu dụng ở những bãi cỏ có đất cứng.

“Khi đến sân Carnoustie (nơi diễn ra Open Championship 2018) và nhận thấy sân này có độ cứng khá cao cũng như tốc độ nhanh, chúng tôi hiểu rằng mẫu T-Grind sẽ là một lựa chọn hiệu quả”, Aaron Dill - người đại diện cho Vokey Tour nhận xét. “Bob Vokey đã chế tạo ra mẫu T-Grind với độ bounce thấp để giữa phần leading edge gần với thảm cỏ hơn. Điều này tạo ra lợi thế với những địa hình cứng”.

Phiên bản giới hạn vừa mới được công bố sẽ có cấu tạo y hệt như mẫu gậy T-Grind từng giới thiệu ở sân Carnoustie, nhưng sẽ được mạ bởi lớp sơn Slate Blue có độ bền rất cao. Ngoài ra, người mua còn được tùy biến trang bị khi có lựa chọn in chữ lên gậy với tối đa 10 ký tự hay 12 màu sơn để lựa chọn.

Vokey WedgeWorks Limited 60-deegree T Grind hiện đã có thể đặt mua trên trang chủ Vokey với mức giá 250 USD (khoảng 5,8 triệu đồng).

Titliest khai trương Concept Store đầu tiên tại Việt Nam