Titleist chuẩn bị ra mắt dòng gậy putter Phantom X

Sử dụng chiều chất liệu khác nhau cùng kiểu dáng thiết kế đặc biệt, dòng gậy putter Phantom X do nghệ nhân Scotty Cameron sáng chế cho hãng Titleist hứa hẹn đem đến cho người dùng cảm giác đánh tốt hơn cũng như sự ổn định cao.

Trong nhiều năm qua, nghệ nhân làm gậy putter bậc thầy Scotty Cameron đã đem đến nhiều dòng sản phẩm mới cho những golfer ưa chuộng thương hiệu Titleist. Sau khi ra mắt dòng gậy putter Select với các đầu gậy blade cổ điển nổi tiếng một thời như Newport hay Newport 2 vào đầu mùa giải trước, nhiều người hâm mộ hy vọng Cameron sẽ ra những bản nâng cấp mới dòng gậy putter đầu mallet Futura trong năm nay.

Đúng như kỳ vọng, Titleist chuẩn bị ra mắt dòng gậy putter đầu mallet mới do Cameron chế tạo, tuy nhiên giờ đây thương hiệu đã được đổi sang Phantom X thay vì Futura như trước đây. Mỗi mẫu gậy trong dòng sản phẩm này đều có cấu tạo khá giống nhau với cách thiết kế đối xứng, trong đó phần mặt gậy sử dụng hợp kim nhôm 6061 siêu nhẹ và được bao bọ bởi những phần thép không gỉ 303.

Đây là sự kết hợp vốn từng xuất hiện trong dòng gậy Futura gần nhất. Tuy nhiên, với dòng Phantom X, ngoại hình của chúng trở nên thu hút hơn nhờ lớp sơn màu đen sang trọng cho phần nhôm, thứ đem đến cảm giác đánh tốt hơn ở thời điểm tác động. Ngoài ra với các khối trọng lượng được gắn ở heel và toe giúp phân phối lại trọng lượng đầu gậy để chống lại sự xoắn khi thực hiện cú đánh.

Chiều cao mặt gậy - một trong những yếu tố ảnh hưởng đến cách putt của người chơi cũng được Cameron nghiên cứu kỹ lưỡng khi thiết kế ra các mẫu khác nhau trong dòng gậy mới. Theo đó, ông cho biết tất cả chiều cao mặt gậy phổ biến dưới 1 inch đều có trong dòng Phantom X.

Bên cạnh ngoại hình gồm hai màu chủ đạo đen và xám, các mẫu gậy Phantom X còn gây ấn tượng nhờ những đường thẳng cùng điểm tròn màu vàng chạy dọc ở phía trên đầu gậy. Với màu sắc nổi bật, chúng giúp cho người chơi dễ căn chỉnh và làm chủ mặt gậy hơn trong các pha putt.

Theo thông tin từ Titleist, sản phẩm Phantom X sẽ mang đến tổng cộng năm mẫu gậy putter khác nhau với sự khác biệt về phần cán gậy và ngoại hình phần đầu gậy. Trong đó mẫu Phantom X 5 có đầu mallet mid-size khá giống với Futura X. Hai mẫu tiếp theo Phantom X 6 và Phantom X 7 có thêm một miếng nhôm mở rộng nằm giữa phần heel và toe nhưng sẽ khác biệt về chiều dài.

Hàng trên (từ trái qua): Phantom X 5, Phantom X 6, Phantom X 7
Hàng dưới (từ trái qua): Phantom X 8, Phantom X 12

Với Phantom X 8, dù có ngoại hình gần giống 3 mẫu trước nhưng đã được Cameron thêm vào lớp vỏ màu đen ở trên để che đi phần thép ở heel và toe. Còn Phantom X 12, mẫu gậy putter lớn nhất trong dòng sẽ có thêm “đôi cánh” ở đuôi gậy nhằm tăng cường chỉ số MOI, giúp cú putt ổn định hơn.

Dự kiến dòng Phantom X sẽ chính thức ra mắt vào ngày 12/04 tại thị trường Mỹ với mức giá khoảng 429 USD.

Vừa thông báo tình trạng khẩn cấp Quốc gia, Donald Trump đã thảnh thơi tại sân golf riêng?