Times Garden Vĩnh Yên Residences - Mở bán tiểu khu Phú Gia, dành riêng cho nhà đầu tư

Nhìn ra 500 ha mặt nước hồ Đầm Vạc và sân Golf Heron Lake với 90ha khoảng xanh thiên nhiên, tiểu khu Phú Gia dường như là điểm chạm cảm xúc của quần thể khu đô thị Times Garden Vĩnh Yên Residences.

Hình ảnh tổng thể dự án với các thế mạnh chiến lược
 

Không chỉ có vị trí nội khu cuốn hút, tiểu khu Phú Gia còn tạo nên một nhịp sống hiện đại nơi tuyến đường Lý Nam Đế với các nhà phố thương mại phục vụ món ăn Á - Âu cao cấp, hiệu sách, siêu thị tiện lợi 24/7, shop thời trang và hàng loạt các dịch vụ khác đáp ứng nhu cầu của cuộc sống tiện nghi khép kín. Nằm trong  khu đô thị đa tiện ích Times Garden Vĩnh Yên Residences, tiểu khu Phú Gia được tận hưởng các tiện ích đẳng cấp: trường mầm non quốc tế, sân golf Heron Lake 18 hố, phòng khám đa khoa, clubhouse với bể bơi, sân tennis... &  quản lý vận hành theo tiêu chuẩn quốc tế bởi CBRE.

Từ lối kiến trúc tân cổ điển của tập đoàn Site Asia (Pháp) đến nghệ thuật tối ưu không gian sống, các căn biệt thự và nhà vườn của tiểu khu Phú Gia được xây dựng cao 3,5 tầng, mặt tiền rộng 5-6m với các công năng toàn diện: garage, phòng khách, phòng bếp, 4 phòng ngủ, phòng thờ, 4-5 phòng vệ sinh... Bên cạnh đó, chủ đầu tư đã khéo léo tạo nên khoảng vườn xanh riêng biệt cho mỗi căn nhà và mặt đứng công trình, cổng chính tại mỗi căn cũng như dải xanh trong khuôn viên tiểu khu.

Hình ảnh thực tế biệt thự đơn lập 405m2

Vào ngày 5/7/2020 tới đây, chủ đầu tư sẽ mở bán tiểu khu Phú Gia gồm các căn biệt thự được trang bị đầy đủ nội thất và tiện nghi cao cấp với mục đích thuê lại từ chủ sở hữu để khai thác cho thuê với các chuyên gia cao cấp nước ngoài. Cũng trong thời gian này, chủ đầu tư Times Garden Vĩnh Yên Residences sẽ hỗ trợ chính sách thanh toán lên đến 36 tháng và 0% lãi suất trong 24 tháng, giúp người mua giảm áp lực tài chính, khi không phải trả số tiền lớn cùng một lúc mà vẫn có cơ hội sở hữu ngôi nhà mơ ước hoặc cùng chủ đầu tư khai thác cho thuê sinh lời.

Hình ảnh nội thất bên trong biệt thự thuộc tiểu khu Phú Gia

Ngay sau khi kí hợp đồng mua bán nhà, chủ đầu tư sẽ cam kết thuê lại 5 năm với mức thu nhập cho thuê từ 25 triệu đến 35 triệu/tháng (tuỳ diện tích từng căn, giá trị căn hộ trung bình từ 7,6 tỷ/căn). Các chủ sở hữu hay nhà đầu tư có thể an tâm gửi gắm tài sản của mình với dịch vụ quản lý tiêu chuẩn 4 sao của thương hiệu My Way Resort & Residence (sảnh đón khách, dịch vụ buồng phòng, dịch vụ giặt là, dịch vụ làm vườn, dịch vụ vệ sinh…).

Sảnh đón khách của tiểu khu Phú Gia

Hiện nay, các chuyên gia nước ngoài làm việc tại Vĩnh Yên đã lên đến con số hàng nghìn nhưng lại không có nhiều dự án đa tiện ích đáp ứng cho nhu cầu sống tiện nghi, hiện đại, an toàn vì vậy tiểu khu Phú Gia được đánh giá là ưu tiên hàng đầu của các nhà đầu tư có nhãn quan nhạy bén với bốn lợi thế cạnh tranh: Giao thông - tiện ích - an toàn - sức khoẻ.

Khám phá khu đô thị đa tiện ích đầu tiên tại Vĩnh Yên qua video clip:

Trong dịp mở bán ngày 5/7/2020, chủ đầu tư Times Garden Vĩnh Yên Residences sẽ dành ưu đãi về tiện ích & dịch vụ cho các golfer. Liên hệ với chủ đầu tư để biết thêm chi tiết:

Chủ đầu tư dự án: Công ty TNHH phát triển nhà Vĩnh Yên

Website: http://timesgardenvinhyen.com.vn/

Hotline: 0888.560.828

--------------------------

Thông tin về lễ mở bán tiểu khu Phú Gia

Ngày 5/7/2020, thời gian: 09.00 - 11.30

Địa điểm: Phòng Grand Ballroom, Khách sạn JW Marriott, Số 8 Đỗ Đức Dục, Nam Từ Liêm, Hà Nội

------------------------------------

Quyền lợi dành riêng cho Golfer: 

Với mục tiêu trở thành đơn vị đầu tư uy tín, luôn đồng hành để mang tới trải nghiệm thượng lưu với tiêu chuẩn quốc tế cho khách hàng tại Việt Nam, Times Garden Việt Nam đã tham gia tài trợ thường niên cho tất cả các golfer đạt giải Hole In One tại sân golf Heron Lake Golf Course & Resort - Vĩnh Phúc trong 12 tháng từ tháng 6/2020 đến 6/2021. Trị giá giải thưởng là 30 triệu đồng cho cú đánh H.I.O tại hố 3 của sân golf. Liên hệ 0888560828 để biết thêm chi tiết.