Tiger Woods xuất hiện trở lại trên PGA Tour

Tuy nhiên, không phải với tư cách vận động viên mà là nhà tổ chức giải đấu Genesis Invitational - sự kiện do quỹ từ thiện Tiger Woods Foundation tổ chức.

Tuần này, người hâm mộ golf trên toàn Thế giới sẽ đổ dồn ánh mắt của mình về Riviera Country Club, nơi sẽ diễn ra giải đấu Genesis Invitational. Đây là một trong những sự kiện ngoài Major danh giá và nổi tiếng nhất trên PGA Tour với 96 năm tuổi đời và tổng giải thưởng lên tới 12 triệu USD. Sự góp mặt của tất cả các golfer nằm trong Top 11 trên BXH Thế giới là minh chứng rõ ràng nhất cho danh tiếng của giải đấu này.

Tiger Woods sẽ xuất hiện tại Riviera Country Club. Ảnh: Getty Images

Ngoài sự góp mặt của các tay golf hàng đầu Thế giới, điều người hâm mộ quan tâm là liệu Tiger Woods có xuất hiện tại Riviera Country Club tuần này hay không? Genesis Invitational là giải đấu được tổ chức bởi Tiger Woods Foundation - quỹ từ thiện của "Siêu hổ". Chính vì vậy, với việc đã hồi phục đáng kể sau tai nạn xe hơi tháng 2 năm ngoái thì Tiger Woods chắc chắn sẽ xuất hiện tại Riviera Country Club, tuy nhiên không phải tư cách là một vận động viên tham dự giải đấu.

"Siêu hổ" sẽ là người khai mạc giải đấu cũng như trao chiếc cúp vô địch của Genesis Invitational cho golfer giành chiến thắng giải đấu vào ngày chủ nhật. Nhà vô địch của 15 giải Major sẽ tham dự một buổi họp báo trước giải đấu vào ngày thứ 4, nơi mà cánh phóng viên quan tâm tới quá trình hồi phục, cũng như dự định quay trở lại PGA Tour của Tiger Woods trong tương lai. Ngoài những sự kiện kể trên, rất có thể người hâm mộ cũng sẽ được chứng kiến Tiger Woods tập luyện tại Riviera Country Club giống như tại Tiger's Hero World Challenge vùa qua.

Sự trở lại của Tiger Woods thu hút được hàng triệu khán giả. Ảnh: Getty Images

Trước đó, Tiger Woods đã khiến làng golf Thế giới chao đảo khi quyết định tham dự PNC Championship cùng cậu con trai Charlie Woods vào tháng 12 vừa qua. Sự xuất hiện của "Siêu hổ" đã thu hút một lượng khán giả kỷ lục với trung bình 2,3 triệu người xem trên truyền hình trong 2 ngày thi đấu. Đây cũng là lượng người xem lớn nhất sau hơn 2 thập kỷ của PNC Championship.