Tiger Woods xác nhận thời điểm tái xuất ở PGA Tour 2019

Chỉ còn khoảng 1 tuần nữa, người hâm mộ Tiger Woods sẽ có cơ hội chứng kiến anh thi đấu lần đầu tiên ở mùa giải PGA Tour 2018-2019 khi golfer huyền thoại này xác nhận sẽ tham dự sự kiện Farmers Insurance Open.

Mới đây, golfer sở hữu 14 danh hiệu major Tiger Woods đã xác nhận sẽ có mặt tại giải đấu Farmers Insurance Open 2019 diễn ra tại sân Torrey Pines (California, Mỹ) từ ngày 24 đến 27/01. Điều này đồng nghĩa người hâm mộ Siêu Hổ chỉ phải đợi thêm 1 tuần nữa để chứng kiến anh ra mắt ở mùa giải PGA Tour mới.

Như vậy, giải đấu trên sẽ là sự kiện chính thức đầu tiên của Tiger Woods kể từ khi đoạt danh hiệu PGA Tour thứ 80 ở Tour Championship hồi năm ngoái. Sau thành công đó, anh đã tham dự các sự kiện ngoài lề như Ryder Cup, thi đấu đối kháng cùng Phil Mickelson ở The Match và đánh giải Hero World Challenge - một sự kiện không chính thức ở PGA Tour cho tổ chức từ thiện của golfer này tạo nên.

Việc trở lại sân Torrey Pines có thể giúp Woods có một khởi đầu may mắn trong năm 2019, bởi anh từng có 8 lần giành chiến thắng khi thi đấu tại đây. 7 lần trong số đó đến từ chính giải Farmers Insurance Open, bên cạnh 1 lần đăng quang ở U.S. Open 2008.

Với sự tham dự của Woods, sự kiện sắp tới hứa hẹn một cuộc so tài hấp dẫn và đem lại nhiều khoảnh khắc đáng nhớ cho khán giả khi có nhiều tên tuổi nổi tiếng góp mặt như Rory McIlroy, Jason Day, Justin Rose, Jon Rahm hay Patrick Reed.

Lịch trình đầu năm 2019 của golfer vừa bước qua tuổi 43 cũng giống với năm ngoái khi anh cũng mở màn mùa giải mới ở Farmers Insurance Open 2018. Khi đó, anh chỉ mới vừa trở lại sau ca phẫu thuật lưng nhưng đã thi đấu đầy nỗ lực để kết thúc giải ở vị trí T23.

Bên cạnh sự kiện sắp tới, người hâm mộ sẽ còn được theo dõi Woods thi đấu ở Genesis Open 2019, giải đấu mà anh đã xác nhận tham dự. Đây có thể là những thời điểm hiếm hoi mà golfer này thi đấu vào đầu năm mới bởi trước đó anh đã thông báo về việc hạn chế tham dự các sự kiện sau khi đã thi đấu quá nhiều trong năm 2018.

Trò chuyện năm mới cùng golfer LPGA Tour - Jessica Korda