Tiger Woods xác nhận tham dự WGC-Mexico Championship

Với việc xác nhận tham dự WGC-Mexico Championship diễn ra từ ngày 21 đến 24/02, Tiger Woods sẽ có lần đầu tiên ở mùa giải mới thi đấu ở hai sự kiện kế tiếp nhau.

Mới đây trong buổi họp báo chuẩn bị cho giải Genesis Open, golfer Tiger Woods đã xác nhận anh sẽ tham dự WGC-Mexico Championship vào tuần sau. Điều này đem đến sự ngạc nhiên không nhỏ cho người hâm mộ, bởi trước đó golfer 43 tuổi cho biết sẽ hạn chế lại lịch thi đấu dày đặc như ở mùa giải trước.

Ngoài ra, việc Woods có mặt ở WGC-Mexico Championship còn đem đến bất ngờ khác bởi anh đã không tham dự giải này kể từ năm 2014, bất chấp việc đã từng có 7 lần chiến thắng.

Nếu tham dự sự kiện này, đây sẽ là lần đầu tiên golfer sở hữu 14 danh hiệu major sẽ có lần đầu tiên thi đấu ở Mexico. Trước đó vào năm 2016, giải đấu đã phải chuyển từ sân Trump Doral sang Chapultepec do những cuộc tranh cãi xung quanh Donald Trump trong cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ.

Việc bất ngờ thay đổi kế hoạch thi đấu khiến lịch trình trong tương lai gần của Woods càng được quan tâm nhiều hơn. Sau giải đấu nói trên, PGA Tour tiếp tục diễn ra các sự kiện Honda Classic (28/02-03/03), Arnold Palmer Invitational (07-10/03) và Players Championship (14-17/3). Theo đó, câu chuyện golfer người Mỹ thi đấu năm tuần liên tục là điều gần như không thể xảy ra.

Theo dự đoán của giới chuyên môn, nhiều khả năng Woods sẽ bỏ qua giải Honda Classic, sự kiện mà anh chỉ mới tham dự năm lần trong quá khứ nhưng chưa giành chức vô địch nào.

Trong khi đó, anh chắc chắn sẽ tham dự Arnold Palmer Invitational và Players Championship bởi quy mô các giải này khá lớn trên tour, cũng như để có bước khởi động cần thiết trước khi thi đấu ở Masters - giải major đầu tiên trong năm sẽ diễn ra vào đầu tháng 04.

Tổng hợp 18 hố độc đáo tại sân golf Riviera Country Club