Tiger Woods xác nhận sẽ tham dự giải Zozo Championship 2020

Tiger Woods sẽ tham gia bảo vệ danh hiệu vô địch Zozo Championship của mình vào cuối tháng 10 tới đây.

Sau một ngày kết thúc giải đấu từ thiện Payne’s Valley Cup do chính mình tổ chức, Tiger Woods mới đây đã xác nhận trên Tweet của mình rằng anh ấy sẽ tham gia bảo vệ chức vô địch Zozo Championship 2020 tại Sherwood Country Club ở Thousand Oaks, California tới đây.

“Tôi rất vui mừng được bảo vệ danh hiệu của mình tại Zozo Championship, thật đáng thất vọng khi chúng tôi không thể thi đấu ở Nhật Bản năm nay. Nhưng theo những gì tôi biết thì Sherwood Country Club là một sân golf tuyệt vời để tổ chức giải đấu." - Woods viết trên Tweet của mình

Sự kiện năm nay vẫn sẽ diễn ra bắt đầu từ ngày 22-25/10 và sẽ không diễn ra tại Nhật Bản như kế hoạch ban đầu vì đại dịch Covid-19 vẫn đang diễn ra khá phức tạp tại Châu Á và đây được coi là màn khởi động của Woods cho giải Masters.

Tiger Woods đăng quang Zozo Championship 2019. (Ảnh: Getty Images)

Zozo Championship 2019 đã làm nên lịch sử là giải đấu thuộc PGA Tour đầu tiên tại Nhật Bản và Woods ghi dấu ấn tại đây khi giành được chiến thắng PGA Tour thứ 82. Giải đấu là một phần trong chuỗi ba sự kiện diễn ra ở West Coast vào tháng 10. Zozo theo sau hai sự kiện ở Las Vegas là Shriners Hospitals for Children Open tại TPC Summerlin (8-11/10) và CJ Cup tại Shadow Creek (15-18/10).