Tiger Woods vắng mặt tại The Players Championship

Đối với những người đang nuôi hy vọng rằng Tiger Woods sẽ đứng ở vị trí xuất phát vào tuần tới tại The Players Championship, họ có lẽ sẽ phải đợi thêm một thời gian nữa.

(Ảnh: Getty Images)

 

Năm nay Players Championship có một sân chơi khá ấn tượng với tổng 144 golfers tham gia, trong đó có đến 43/50 người chơi hàng đầu thế giới, thế nhưng lại không có sự góp mặt của nhà vô địch năm 2001 và 2013.

 

Woods đã phát biểu tại Genesis Invitational về lịch trình sắp tới của mình, nhưng không cam kết về việc tham dự một sự kiện PGA Tour khác trước giải Masters hay không. Đã có những dự đoán đưa ra rằng có thể Tiger Woods sẽ góp mặt tại TPC Sawgrass hoặc  Augusta National, và có vẻ như Woods đã quyết định chọn Augusta.

 

Có lẽ tôi sẽ chỉ tham gia các majors và có thể là một vài sự kiện khác. Đó là tất cả những gì cơ thể tôi cho phép tôi làm. Cái lưng của tôi, tất cả các cuộc phẫu thuật tôi đã trải qua và cả chân của tôi nữa. Chỉ đơn giản không thể.

 

Tiger Woods sẽ không thi đấu tuần này tại Arnold Palmer Invitational ở Bay Hill, nơi anh đã giành được 8 trong số 82 danh hiệu PGA Tour của mình. Điều này không gây quá nhiều bất ngờ vì giải đấu diễn ra chỉ hai tuần sau giải Genesis, nhưng điều này vẫn khiến một số người băn khoăn liệu anh ấy có tham gia The Players hay không, một giải đấu có điều kiện khắc nghiệt nhưng lại là một trong những giải đấu dễ thở hơn trên Tour. Nhưng có vẻ là Woods quyết sẽ tiếp tục bỏ qua giải đấu này để tập trung cho The Masters sau đó.

 

Cuộc chiến không ngừng nghỉ để giành vị trí số 1 thế giới sẽ tiếp tục vào tuần tới tại Bãi biển Ponta Vedra, với Rory McIlroy đang tìm cách giành chức vô địch The Players Championship lần thứ hai, trong khi đó Jon Rahm và Scottie Scheffler mỗi người đều tìm kiếm chiến thắng The Players đầu tiên của họ.