Tiger Woods từ chối 3 triệu đô la từ European Tour

Mặc dù khoản chi phí dành cho sự xuất hiện của Tiger Woods tại giải đấu khai mạc cho European Tour tại Saudi Arabia đã lên tới hàng kỷ lục nhưng anh vẫn từ chối tham gia.

Theo một báo cáo từ Telegraph, Tiger Woods đã nhận được lời đề nghị có giá trị 3 triệu đô la để xuất hiện tại sự kiện khai mạc European Tour: Saudi International.

Hiện tại, vẫn chưa có thông tin chính xác về việc tại sao anh lại từ chối lời đề nghị béo bở này. Tuy nhiên, anh cũng được kỳ vọng sẽ chơi tại Farmers Insurance Open ở Torrey Pines vào 1 tuần trước đó. 

Saudi International là một sự kiện được chính phủ tài trợ, đồng thời sẽ có sự xuất hiện của một số tên tuổi nổi bật khác như: Dustin Johnson, Patrick ReedPaul Casey. Tuần trước, tại Turkish Airlines Open, Giám đốc Điều hành European Tour - Keith Pelley đã cương quyết bảo vệ lịch trình của giải đấu này.

“Tôi sẽ rất rõ ràng trong việc này”, Pelley nói. “Saudi International vẫn là một sự kiện nằm trong lịch trình của chúng tôi và sẽ tiếp tục được tiến hành như tại mọi quốc gia khác”.

Sắp tới đây, Woods sẽ xuất hiện tại giải đấu thế kỷ "The Match" với Phil Mickelson, tiếp sau đó là Hero World Challenge được điều hành bởi Woods Foundation.

Golfer trẻ mất cơ hội tham dự European Tour vì phạm luật đáng tiếc