Tiger Woods: 'Tôi không liên quan gì tới vụ kiện tụng vào tháng 5'

Mới đây, luật sư riêng của nhà vô địch Masters đã chính thức tuyên bố rằng tên của Tiger Woods đã được gạch ra khỏi tờ đơn kiện và toàn bộ những cáo buộc trước đó giành cho anh là hoàn toàn là sự hiểu lầm.

Trước đó, Tiger Woods đã bị cáo buộc rằng có một phần trách nhiệm trong vụ tai nạn ô tô chết người vào cuối năm ngoái. Nạn nhân của vụ tai nạn là Nicholas Immesberger, 24 tuổi – nhân viên pha chế tại nhà hàng Woods Jupiter (trước đó được biết là nhà hàng do Tiger Woods làm chủ). Theo tờ Florida Sun-Sentinel, việc xác nhận Woods vô can trong sự việc này được làm sáng tỏ nhanh hơn nhờ tới luật sư bên phía nạn nhân đã chủ động viết đơn đệ trình lên tòa án.

Hiện vụ kiện vẫn đang trong giai đoạn xử lý và đối chất với người quản lý của nhà hàng là Erica Hermna – đồng thời là bạn gái của Tiger Woods. Kết luận hiện chưa được đưa ra, tuy nhiên Woods đã được gạch tên khỏi danh sách điều tra do chỉ là nhà đầu tư của Woods Jupiter chứ không phải là người đứng ra sở hữu nhà hàng này.

Quyết định này từ tòa án và luật sư phía nạn nhân là hoàn toàn đúng lẽ và dựa trên thực tế câu chuyện. Woods ngay từ đầu không nên được nêu tên trong đơn kiện từ gia đình Immesberfer vì anh ấy hoàn toàn không liên quan gì đến vụ tai nạn thương tâm ấy”, ông Barry Postman – luật sư riêng của Tiger Woods viết.

Tuy đây là một câu chuyện bi thương, nhưng kết luận cuối cùng sẽ cho thấy nguyên nhân của sự việc ấy cũng phần nhiều chính là do quyết định của Nicholas vào đêm tai nạn”, ông Postman cho biết thêm.