Tiger Woods tổ chức Champions Dinner bên gia đình

Theo đúng lịch, lẽ ra đây là tuần lễ của The MastersTiger Woods sẽ ăn mừng chiến thắng kinh ngạc năm 2019 của anh với bạn bè và những nhà cựu vô địch trong Club house của Augusta National vào tối thứ Ba.

Nhưng đã không có bất kỳ hoạt động nào bởi The Masters đã phải chuyển sang tháng 11 do virus Corona. Nhưng điều này không quá ảnh hưởng tới Tiger Woods khi anh vẫn mặc chiếc Green Jacket và tổ chức Champions Dinner với “phong cách cách ly” cùng với gia đình.

Trên Twitter của mình, Tiger đã đăng bức ảnh anh cùng 2 con và bạn gái Erica Herman ngồi bên bàn ăn với chiếc cúp The Master, cùng với dòng status rất ý nghĩa: “Không có gì quan trọng hơn là được bên gia đình.” Woods đã nói rằng anh sẽ phục vụ sushi và sashimi, bít tết và gà fajitas, và món sữa lắc, một phần trong thực đơn anh đã dùng vào năm 1998 sau lần đầu tiên vô địch.

Đây có lẽ là lần đầu tiên, Tiger Woods được tổ chức Champions dinner 2 lần trong 1 năm. The Masters sẽ diễn ra từ 12 – 15/11 và Tiger sẽ có bữa tối chính thức của mình tại Augusta vào ngày 10/11.