Tiger Woods thay đổi nhiều trang bị mới trước thềm Farmers Insurance Open

Chỉ còn một thời gian ngắn nữa, Tiger Woods sẽ có màn ra mắt ở PGA Tour mùa giải mới. Trong lần tái xuất này, túi gậy mà anh sử dụng đã có những thay đổi đáng kể về gậy driver và gậy sắt.

Trong vòng đánh tập trước sự kiện Farmers Insurance Open 2019, golfer được đông đảo người hâm mộ đón chờ là Tiger Woods đã ra sân với những trang bị mới. Đồng thời anh cũng đăng lên tài khoản Twitter về hình ảnh bộ gậy mà mình sẽ sử dụng ở giải đấu sắp tới.

Luôn cảm thấy thú vị khi được đặt những món đồ nghề mới vào túi gậy. Tôi thấy phấn khích và đã sẵn sàng cho mùa giải 2019”, Woods chia sẻ.

Một trong số những thay đổi đáng chú ý trong bộ gậy mới của golfer 43 tuổi là việc bộ gậy sắt TaylorMade TW Phase1 cũ đã được thay thế bằng TaylorMade P7-TW, những trang bị hiện đang trong quá trình thử nghiệm.

Bên cạnh đó, Woods còn trang bị cho mình những gậy golf mới nhất của hãng TaylorMade như gậy driver và gậy gỗ 3 đều thuộc dòng M5. Đối với gậy gỗ, anh chỉ giữ lại duy nhất gậy gỗ 5 M3, thứ vốn được golfer này sử dụng trong suốt mùa giải trước.

Trong bức ảnh trên, gậy putter đã bị che khuất, dù vậy các chuyên gia tin rằng golfer sở hữu 14 danh hiệu major sẽ tiếp tục gắn bó với gậy Scotty Cameron Newport 2, thứ đã giúp anh chiến thắng được 13 chức vô địch major.

Hiện tại vẫn chưa rõ Woods sẽ sử dụng những cây gậy wedge hoặc bóng nào. Mùa giải trước, anh thường dùng gậy wedge TaylorMade Milled Grind (56 và 60 độ lofe) cùng quả bóng Bridgestone Tour B XS. Đây cũng là những trang bị mà anh sử dụng khi giành chiến thắng PGA Tour lần thứ 80 ở sự kiện Tour Championship hồi tháng 9.

Sự kiện Farmers Insurance Open 2019 chính là giải đấu đầu tiên của Woods trong năm nay và hứa hẹn sẽ giúp anh có màn ra mắt thành công bởi golfer này từng có 7 lần vô địch giải này. Trong vòng đầu tiên, anh sẽ xuất phát cùng nhóm với Tony Finau và Xander Schauffele, 2 golfer hiện thuộc top 10 thế giới.

Gậy wedge Vokey SM7 của Titleist chuẩn bị đón nhận màu sắc sang trọng