Tiger Woods tham dự Players Championship cùng HLV putting mới

Trong lần tái xuất ở Players Championship sắp đến, Woods đã có buổi tập luyện, chủ yếu để cải thiện kỹ năng putting cùng HLV Matt Killen.

Sau khi phải vắng mặt ở sự kiện Arnold Palmer Invitational tuần trước vì chấn thương, Tiger Woods dự kiến sẽ quay trở lại ở giải đấu Players Championship sắp diễn ra. Mới đây golfer 43 tuổi đã xuất hiện trên sân tập ở TPC Sawgrass và trải qua gần 3 giờ tập luyện.

Cũng trong buổi tập này, golfer luôn thu hút sự quan tâm của giới truyền thông gây chú ý khi luyện kỹ năng putting cùng HLV Matt Killen. Điều này tạo nên đôi chút bất ngờ bởi từ khi chia tay Chris Como vào cuối năm 2017, Siêu Hổ không còn đồng hành cùng HLV nào khác.

Golfer Tiger Woods (tráI) và HLV putting Matt Killen.

Trao đổi với phóng viên, Killen cho biết dù đây là lần đầu tiên anh xuất hiện cùng Woods ở một giải đấu chính thức nhưng trong quá khứ, cả hai đã cùng cộng tác với nhau vài lần ở South Florida, nơi ở của golfer sở hữu 14 danh hiệu major vào thời điểm này.

Các cú đánh của Woods trông khá tốt”, HLV 32 tuổi gốc Kentucky cho biết. “Kỹ năng putting của anh ấy đang trở nên tốt hơn. Tôi đang mong đợi vào điều đó”.

Kể từ đầu mùa giải 2019, Woods đang có phong độ khá tốt khi đều nằm trong top 20 ở 3 giải đấu anh tham gia, tuy nhiên golfer này liên tục gặp khó khăn trên vùng green tại WGC-Mexico Championship hay Genesis Open khi nhiều lần cần 3-putt cho 1 hố.

Theo lịch thi đấu, Woods sẽ xuất phát hai vòng đầu tiên ở Players Championship cùng với nhà vô địch Masters 2018 Patrick ReedWebb Simpson, người đã đăng quang giải đấu này hồi năm ngoái. Trong quá khứ, Woods từng có 2 lần vô địch ở sự kiện được coi là giải major thứ 5 không chính thức vào năm 2001 và 2013.

Bộ gậy giúp Francesco Molinari giành chiến thắng ở Arnold Palmer Invitational 2019