Tiger Woods sẽ trở lại Memorial Tournament sau 3 năm với Justin Rose và Jason Dufner?

Theo thông tin mới nhất, sắp tới đây, Tiger Woods sẽ thi đấu cùng nhóm với một cặp vô địch khi anh trở lại giải đấu Memorial lần đầu tiên kể từ năm 2015.

Tại Muirfield Village Golf Club tuần này, rất nhiều ngôi sao tên tuổi của làng golf sẽ quy tụ trước giải đấu U.S Open, trong đó nổi bật nhất có: Tiger Woods và huyền thoại Jack Nicklaus.

Mặc dù chưa lấy lại được phong độ nhưng sự có mặt của Tiger Woods chắc chắn sẽ thu hút đông đảo sự chú ý của người hâm mộ.

Trong khi thời điểm xuất phát chưa được công bố chính thức, BTC đã trêu chọc một số các nhóm thi đấu sẽ thi 2 vòng đầu tiên bên ngoài Columbus. Chính sự góp mặt của Woods đã thu hút nhà vô địch Fort Worth Invitational - Justin Rose và ĐKVĐ Memorial Tournament - Jason Dufner.

Sau chiến thắng thuyết phục tại Fort Worth Invitational, Justin Rose sẽ tái chiến tại Memorial Tournament.

Được biết, Justin Thomas cũng tham gia giải đấu lần này. Đây được xem là trận đấu đầu tiên anh tham gia với cương vị golfer số 1 thế giới. Đồng thời, ĐKVĐ Master 2018 - Patrick Reed, Á quân Rickie Fowler cùng sẽ có mặt tại Muirfield Village vào cuối tuần.

Đại diện cho Ohio - Jason Day được xem là sẽ đóng một bộ phim gay cấn và dài tập tại giải đấu khi xuất phát cùng nhóm với golfer số 2 thế giới - Dustin Johnson và Á quân BMW PGA Championship - Rory McIlroy.

Nhóm đấu của Jason Day đang được khán giả trông đợi rất nhiều.

Các nhóm cuối cùng bao gồm tập hợp của 6 golfer từng vinh dự mặc Green Jacket, trong đó có: Jordan Spieth sẽ chơi 36 hố đầu tiên cùng với Bubba Watson và Phil Mickelson.

Chùm ảnh: Những hình ảnh đẹp của trận chung cuộc giải Fort Worth Invitational 2018