Tiger Woods sẽ tổ chức họp báo trước khi Players khởi tranh

Theo dự kiến, Tiger Woods sẽ tổ chức một buổi họp báo nhỏ với giới truyền thông vào sáng thứ Ba (12/3/2019) – trước thềm giải đấu Players sẽ diễn ra vào thứ Năm tuần này. Điều này phần nào sẽ củng cố thêm niềm tin rằng anh sẽ góp mặt trên sân TPC Sawgrass sau khi rút khỏi Arnold Palmer Invitational 2019.

Thứ Hai tuần trước, tay golf kì cựu 43 tuổi đã đăng tải lên trang cá nhân về việc không thể tham gia Arnold Palmer Invitational - API vì có chấn thương ở cổ “kéo dài trong vài tuần”“hy vọng có thể sớm phục hồi để sẵn sàng cho The Players”.

Theo thông báo trên PGA Tour ngày Chủ Nhật vừa qua, Tiger Woods dự kiến sẽ có một buổi họp báo với truyền thông để chia sẻ về những quyết định sắp tới của mình vào 10:30' sáng thứ Ba. Siêu Hổ vẫn có thể rút lui khỏi giải đấu Players bất cứ lúc nào trước thời điểm khai mạc giải đấu vào thứ Năm (14/03).

Tiger Woods từng 2 lần giành chiến thắng tại Players Championship vào năm 2001 và 2013. Năm ngoái, thành tích Siêu Hổ đạt được tại giải “major thứ 5” này là vị trí T-11 với màn trình diễn tuyệt vời ngang ngửa với những golfer trẻ tuổi. Trước khi bất ngờ không thi đấu tại API tuần trước, Woods đã 3 lần nằm trong vị trí T-20 hoặc tốt hơn ở 3 sự kiện đầu năm của PGA Tour.

Hiện Tiger Woods vẫn chưa công bố lịch thi đấu chính thức của anh trong năm nay trừ Players sắp tới. Người hâm mộ vẫn đang trông chờ vào khả năng anh sẽ tham gia Valspar Championship tổ chức tại Tampa – giải đấu hiện Siêu Hổ đang là đương kim á quân. Valspar Championship sẽ chính thức thi đấu vào ngày 22/03 và Tiger Woods sẽ phải đưa ra quyết định trước ngày 15 tháng này.

Khoảnh khắc đăng quang của Francesco Molinari