Tiger Woods sẽ tham dự giải pro-am tại Ireland, 10 ngày trước The Open

Lịch trình thi đấu của Tiger Woods bắt đầu trở nên bận rộn hơn sau khi anh hoàn toàn bình phục chấn thương.

 

Tiger Woods vừa trải qua tuần thi đấu tại The Masters với vị trí T47. Đây là giải đấu chính thức đầu tiên của anh sau hơn 500 ngày dưỡng thương vì tai nạn xe hơi. Dù không đạt thành tích quá cao tại giải, nhưng sự trở lại của Tiger Woods vẫn thu hút sự chú ý đặc biệt của cả thế giới.

Mới đây, Woods thông báo sẽ tham dự sự kiện JP McManus Pro-Am tại Ireland, khởi tranh 10 ngày trước The Open 2022.

Sau vòng chung kết của The Masters, Woods chia sẻ rằng anh sẽ tham dự The Open tới tại St. Andrews. Mới nhất, anh cũng đã đăng ký tham dự U.S. Open vào tháng 6. Tuy nhiên, chưa có thông tin về việc Tiger Woods có tham dự PGA Championship vào tháng 5 hay không. 

JP McManus Pro-Am sẽ diễn ra trong 2 ngày từ 4-5/7 tại sân Adare Manor, nơi được chọn là sân tổ chức Ryder Cup 2027. Bên cạnh đó, các golfer nổi tiếng như Rory McIlroy, Justin Thomas, Jon Rahm và Collin Morikawa cũng sẽ tham dự sự kiện Pro-Am này.

Nếu mọi chuyện diễn ra suôn sẻ, Woods sẽ tham dự The Open diễn ra từ 14-17/7. Woods đã vô địch tại sân Old Course thuộc St. Andrews năm 2000 để trở thành golfer trẻ nhất ở tuổi 24 hoàn thành Grand Slam sự nghiệp. Ngoài ra, anh cũng vô địch The Open 2005 tại St. Andrews.

 

Nguồn: Tiger Woods sẽ tham dự giải pro-am tại Ireland, 10 ngày trước The Open (ictvietnam.vn)