Tiger Woods sẽ tái xuất tại Hero World Challenge?

Sẽ thật tuyệt vời nếu Tiger Woods có thể xuất hiện tại Albany Golf Course vào tuần này.

Sau 1 tuần tạm nghỉ cho ngày lễ tạ ơn tại Mỹ, PGA Tour sẽ quay trở lại tuần này bằng một sự kiện cũng vô cùng đặc biệt Tiger's Hero World Challenge. Dù chỉ là một sự kiện biểu diễn với tổng giải thưởng 3.5 triệu USD và không được tích lũy điểm FedExCup, nhưng giải đấu tại Albany Golf Course luôn có sự góp mặt của các golfer hàng đầu Thế giới. 

Tiger Woods sẽ tái xuất tại sự kiện do chính mình tổ chức. Ảnh: Getty Images

Có tới 15 golfer đang nằm trong top 20 trên BXH Thế giới góp mặt tại The Bahamas vào tuần này. Ngoài sự vắng mặt đáng tiếc của Jon Rahm và Dustin Johnson thì những cái tên sáng giá nhất của golf Thế giới như Collin Morikawa, Xander Schauffele, Rory McIlroy hay Brooks Koepka đều góp mặt.

Tuy nhiên, điều mà người hâm mộ mong muốn được chứng kiến nhất ở giải đấu này chính là việc Tiger Woods sẽ tái xuất ở sự kiện của chính mình tổ chức. Và trong hơn 1 tuần vừa qua, đã có những dấu hiệu đầy tích cực về sự xuất hiện của Siêu hổ tại Albany Golf Course vào thứ 5 tới.

Đầu tiên là việc du thuyền cá nhân của Tiger Woods đã rời North Palm Beach, Florida từ đầu tháng 11 và đang đậu trên một bờ biển tại The Bahamas - nơi diễn ra Tiger's Hero World Challenge. Dĩ nhiên, "Siêu hổ" không ở trên du thuyền của mình trong suốt 1 tháng vừa qua nhưng đây có thể là nơi cư trú của anh và gia đình trong suốt quãng thời gian giải đấu diễn ra.

Bên cạnh đó, trước khi Hero World Challenge diễn ra 1 tuần - Tiger Woods đã khiến người hâm mộ trên toàn Thế giới cảm thấy vô cùng phấn khích khi thực hiện cú swing và đăng tải lên mạng xã hội. Tuy không thể mượt mà và tốc độ như thời kỳ đỉnh cao, nhưng việc "Siêu hổ" có thể cầm gậy, ra sân và full swing đã là một điều vô cùng tuyệt vời sau tai nạn kinh hoàng hồi tháng 2 vừa qua.

Điều này càng khiến người hâm mộ kỳ vọng vào màn tái xuất của Tiger Woods và không gì tuyệt vời hơn nếu nó xảy ra ở giải đấu mà do chính "Siêu hổ" tổ chức. Nếu Tiger Woods xuất hiện tại Albany Golf Course vào tuần này, thì dù có thi đấu hay không thì đây chắc chắn sẽ là một sự kiện trọng đại của làng golf Thế giới trong những ngày tháng cuối năm 2021.