Tiger Woods sẽ không tham dự Arnold Palmer Invitational vào tuần tới

Tiger Woods sẽ tiếp tục dành thời gian để nghỉ ngơi và anh sẽ không đến Bay Hill vào tuần tới để tham dự Arnold Palmer Invitational, giải đấu mà anh đã 8 lần vô địch.

Năm thứ 2 liên tiếp Tiger Woods không trở lại Bay Hill. Ảnh: Getty Images

Đây là thông tin do Mark Steinberg người đại diện của Tiger Woods xác nhận với giới truyền thông. Như vậy là kể từ sau The Genesis Invitational, đây sẽ là sự kiện lớn thứ 2 sau WGC – Mexico Championship mà Tiger bỏ qua. Điều này đã khiến cho mọi dự đoán trước đó của nhiều chuyên gia về việc Tiger sẽ có danh hiệu PGA Tour thứ 83 tại Bay Hill tan biến. Tiger đã từng có 8 chiến thắng tại đây, trong đó có 4 lần liên tiếp từ năm 2000 – 2003, lần gần đây nhất trở lại đây vào năm 2018 Tiger có được vị trí thứ 5 và năm ngoái anh không tham dự.

Vẫn chưa rõ Tiger Woods sẽ thi đấu ở sự kiện nào trong các tuần tới trước thềm The Masters, sau Arnold Palmer Invitational sẽ là The Player Championship - giải đấu mà Tiger có 2 lần chiến thắng vào năm 2001 và 2013, tiếp sau đó sẽ là WGC – Match Play Championship – giải đấu năm ngoái anh lọt vào Tứ kết.