Tiger Woods sẽ cùng con trai Charlie tham dự PNC Championship?

PNC Championship là một giải đấu vô cùng phù hợp cho màn tái xuất của Tiger Woods nếu "Siêu hổ" quyết định tới Ritz-Carlton Golf Club vào ngày 18/12 tới.

Sau nhiều tháng ngày chờ đợi, người hâm mộ đã được gặp lại Tiger Woods khi anh xuất hiện tại buổi họp báo trước giải đấu do mình tổ chức - Tiger's Hero World Challenge. Tại sự kiện này, "Siêu hổ" đã chia sẻ với truyền thông và cho biết anh rất hài lòng với quá trình hồi phục của mình nhưng chưa thể xác định thời gian quay trở lại thi đấu.

Liệu hình ảnh này có xuất hiện tại PNC Championship 2021? Ảnh: Getty Images

"Hiện tại, tôi đã có thể thi đấu trọn vẹn một vòng đấu, đánh một chút và cười khúc khích với người thân trong gia đình. Đó là tất cả những gì tôi muốn vào lúc này. Còn ở cấp độ cao hơn như trên Tour thì thực sự tôi vẫn chưa biết bao giờ điều đó sẽ xảy ra." - Tiger Woods chia sẻ.

Sau tai nạn kinh hoàng và một chấn thương nặng ở chân thì sự thận trọng của Tiger Woods là một điều vô cùng dễ hiểu. Tuy nhiên, vẫn sẽ có những giải đấu đáp ứng được tiêu chí đánh một chút và vui vẻ bên gia đình của "Siêu hổ" và PNC Championship là một trong những sự kiện như vậy.

Chỉ diễn ra trong 2 ngày 18 và 19/12 với 36 hố đấu tại Ritz-Carlton Golf Club, Tiger chắc chắn sẽ có khoảng thời gian đáng nhớ khi được thi đấu bên cậu con trai - Charlie Woods cùng những cặp cha con nổi tiếng khác. Bên cạnh đó, một điều thuận lợi cho Tiger Woods khi tham dự giải đấu này là việc anh có thể sử dụng xe điện để di chuyển, thay vì đi bộ như các giải đấu trên PGA Tour. Điều này sẽ giúp Tiger Woods giảm thiểu tối đa việc gặp phải những chấn thương không đáng có.

Thực tế, ban tổ chức của PNC Championship đã gửi lời mời tới Tiger Woods và xếp sẵn 1 chỗ cho hai cha con "Siêu hổ" tại Ritz-Carlton Golf Club vào ngày 18/12 tới đây. Tuy nhiên, chúng ta vẫn phải chờ đợi quyết định từ golfer sở hữu 15 chức vô địch Major trong vài ngày tới.