Tiger Woods sẽ chốt đội hình President Cup 2019 tại Hero World Challenge 2019?

Theo dự kiến, Hero World Challenge 2019 sẽ là sự kiện cuối cùng để Tiger Woods rà soát được đội hình tuyển Mỹ dự Presidents Cup vào tháng 12.

Hero World Challenge là một sự kiện thuộc PGA Tour, tuy nhiên giải đấu này chỉ giới hạn danh sách tham gia với 18 golfer, trong đó có 16 suất chính thức và 2 suất đặc cách. Theo danh sách được công bố trước đây, có đến 14 golfer Mỹ góp mặt ở sân Albany, Bahamas, hai người còn lại là Justin Rose (Anh) và đương kim vô địch Jon Rahm (Tây Ban Nha). 

Hero World Challenge là sự kiện khởi động trước khi Tiger Woods chính thức dẫn dắt tuyển Mỹ xuất trận ở Presidents Cup.

Tại sự kiện này, Tiger Woods sẽ là người cầm trịch, tuy nhiên anh vẫn sẽ tranh tài cùng các đồng nghiệp. Do làm đội trưởng tuyển Mỹ ở Presidents Cup vào tháng 12 tới, Hero World Challenge là cơ hội cuối để Woods rà soát đội hình. Đây cũng là lý do những golfer đã có suất tuyển Mỹ đều đến Bahamas dự giải, gồm: Dustin Johnson, Justin Thomas, Matt Kuchar, Xander Schauffele, Webb Simpson, Bryson DeChambeau, Patrick Cantlay.

Golfer duy nhất vắng mặt tại Hero World Challenge là Số 1 Thế giới Brooks Koepka, trong khi đó, Gary Woodland đang có cơ hội cao là một trong bốn suất do đội trưởng chọn. Bên cạnh đó, một số golfer được dự đoán sẽ nằm trong tầm ngắm của Woods nhưng không tham gia Hero World Challenge gồm Phil Mickelson, Jordan Spieth, Kevin Na, các ngôi sao đang lên như Matthew Wolff và Collin Morikawa. Theo kế hoạch, Woods sẽ chốt đội hình vào ngày 4/11.

Điểm -5 và -4 tại một hố có tên gọi là gì?