Tiger Woods rút lui khỏi Arnold Palmer Invitational vì chấn thương cổ

Do không kịp bình phục chấn thương, Tiger Woods xác nhận không thể tham gia Arnold Palmer Invitational trong tuần này. Nhiều khả năng golfer 43 tuổi chỉ có thể trở lại tham dự The Players vào tuần sau.

Vào giữa tuần này, hệ thống PGA Tour tiếp tục với sự kiện Arnold Palmer Invitational, một trong những giải golf chuyên nghiệp có quy mô lớn nhất thế giới hiện nay với tổng số tiền thưởng lên đến 9,1 triệu USD. Tuy nhiên ngay trước thềm giải đấu, người hâm mộ Tiger Woods đã phải nhận tin không vui khi Siêu Hổ đã chính thức xác nhận không thể tham dự vì chấn thương.

Thật không may, vì cơn đau ở cổ trong những tuần vừa qua, tôi buộc phải rút lui khỏi giải Arnold Palmer Invitational”, golfer sở hữu 14 danh hiệu major thông báo trên Twitter cá nhân. “Tôi đã trải qua quá trình điều trị nhưng vẫn chưa cải thiện đủ tốt để tham gia giải đấu này. Phần lưng dưới của tôi vẫn ổn và đó không còn là mối bận tâm nữa. Tôi hy vọng mình có thể sẵn sàng cho The Players”.

Bên cạnh đó, Woods còn thể hiện sự tiếc nuối khi không thể tham dự giải đấu mang tên một trong những huyền thoại của làng golf và gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ ở Orlando. Trong quá khứ, golfer 43 tuổi từng có mối quan hệ thân thiết với gia đình nhà Palmer và có 8 lần vô địch ở giải đấu này.

Hồi năm ngoái, golfer kỳ cựu này cũng trải qua chấn thương tương tự ở Open Championship khi anh ra sân thi đấu vòng 1 với miếng dán KT Tape ở phần cổ. Đây cũng là lần đầu tiên Woods phải rút lui khỏi một giải đấu vì chấn thương kể từ sau Dubai Desert Classic 2017.

Tiger Woods khi tham dự vòng 1 Open Championship 2017.

Sự vắng mặt của Woods để lại nhiều tiếc nuối bởi theo các nhà cái, golfer này được đánh giá là một trong những ứng viên vô địch với tỷ lệ chỉ sau Rory McIlroy. Phong độ của anh từ đầu mùa giải cũng khá tốt khi có 3 giải đấu lọt vào top 20.

Với việc lần thứ năm không thi đấu ở Arnold Palmer Invitational trong 6 mùa gần nhất, người hâm mộ anh sẽ phải chờ thêm một tuần nữa để chứng kiến thần tượng thi đấu ở The Players, giải major thứ 5 không chính thức. Ở sự kiện này, Woods từng có 2 lần vô địch với lần gần nhất đăng quang diễn ra vào năm 2013.

VGA Union Cup 2019: Hai đội tuyển ráo riết chuẩn bị