Tiger Woods quyết định không chơi ở Houston Open để hướng tới The Masters

Mark Steinberg - người đại diện của Tiger Woods cho biết trên Golf Digest rằng nhà vô địch major 15 lần quyết định không thi đấu ở Vivint Houston Open vào tuần tới, trước khi bảo vệ danh hiệu tại Augusta National Golf Club từ ngày 12-15/11.

Theo thông lệ, tay golf 82 lần vô địch PGA Tour chưa bao giờ tham dự giải đấu nào vào tuần trước của The Masters. Tuy nhiên Tiger đã nêu ra quan điểm vào tuần trước khi chơi ở Zozo Championship rằng anh đang cân nhắc thêm sự kiện này vào lịch trình của mình.

Sau Zozo Championship, Tiger Woods dồn sự tập trung cho giải Masters (Ảnh: Golf Digest).

Steinberg nói với Daniel Rapaport của Golf Digest qua điện thoại vào thứ Ba : “Có một số suy đoán rằng liệu Tiger có chơi ở Houston hay không dựa trên những gì anh ấy đã nói ở Sherwood, nhưng anh ấy đã quyết định chuẩn bị cho giải Masters ở nhà.”

Tuần qua, Tiger Woods đã không có được phong độ tốt như kỳ vọng của người hâm mộ tại Zozo Championship. Với tư cách nhà Đương kim vô địch, anh khởi đầu với vòng đấu 76 gậy và có hai vòng đấu âm ở ngày thứ hai và ba, kết thúc ngày thi đấu cuối cùng với 74 gậy, Tiger chỉ có tổng điểm -1 và xếp vị trí đồng hạng 72. 

Tại The Masters 2019, Tiger đã lên ngôi vô địch trong sự ngỡ ngàng của khán giả, cùng với sự cố gắng thì cá nhân Siêu hổ cũng gặp may mắn khi các đối thủ trực tiếp của anh đã không tận dụng được cơ hội. Tuy nhiên, với chuỗi phong độ không mấy tích cực kể từ đầu năm, sẽ thật khó cho Tiger để anh có thể làm nên kỳ tích một lần nữa, ngay cả một vị trí trong Top 10 cũng là điều không mấy khả quan.