Tiger Woods nói không với xe điện khi trở lại thi đấu trên Tour

"Siêu hổ" cho rằng ý tưởng việc anh dùng xe điện để thi đấu trên Tour là vô cùng điên rồ.

Sau 10 tháng dưỡng thương, cuối cùng người hâm mộ cũng đã được chứng kiến Tiger Woods quay trở lại sân thi đấu tại sự kiện Pro-Am trước ngày tranh tài tại PNC Championship. Hình ảnh Tiger và cậu con trai Charlie Woods ngồi trên chiếc xe điện đi qua 18 hố đấu của Ritz-Carlton Golf Club khiến cho những người yêu golf trên toàn Thế giới cảm thấy vô cùng phấn khích, báo hiệu ngày trở lại Tour của Tiger Woods không còn xa.

Tiger Woods và con trai sẽ di chuyển bằng xe điện tại PNC Championship. Ảnh: Getty Images

Trước đó, tại buổi họp báo tại Hero World Challenge, "Siêu hổ" cũng đã khẳng định anh chắc chắn sẽ quay trở lại thi đấu trên Tour, nhưng sẽ chỉ là một số giải đấu quan trọng trong mùa giải. Lý do là vì Tiger Woods cảm thấy anh không còn đủ sức bền, cũng như tốc độ để tuần nào cũng đánh 72 hố.

Rõ ràng vụ tai nạn xe hơi hồi đầu tháng 2 đã khiến nhà vô địch 15 giải Major không còn giữ được thể trạng sung mãn nhất, đặc biệt là ở hai chân. Việc phải nhiều lần phẫu thuật ở chân phải khiến cho Tiger Woods gặp khó trong việc di chuyển liên tục xuyên suốt 18 hố đấu. Mặc dù vậy, khi được hỏi việc có một chế tài đặc biệt cho huyền thoại sống của làng golf Thế giới được sử dụng xe điện ở các giải đấu trên Tour, thì Tiger Woods cho rằng đó là một ý tưởng điên rồ.

"Không, chắc chắc là không. Tôi sẽ không bao giờ làm như vậy, đặc biệt là tại các sự kiến trên PGA Tour. Đó không phải là con người tôi, cũng như cách mà tôi trở lại. Nếu tôi không thể tự làm việc đó, thì tốt nhất là tôi không nên trở lại."

Nhưng trên Tour thì chắc chắn là không. Ảnh: Getty Images

Tuần này, khi tham dự PNC Championship, Tiger Woods sẽ sử dụng xe điện trong suốt 2 ngày thi đấu tại Ritz-Carlton Golf Club. Đây cũng là một trong số những điểm đặc biệt của giải đấu biểu diễn này.

"Đây là một sự kiện vui vẻ. Bạn có thể đưa những golfer ở thập niên 80 tới đây để thi đấu, và nếu không có xe điện bạn sẽ không được chứng kiến những Lee Trevino xuất hiện ở đây. Để họ có thể tận hưởng niềm vui với những người con của mình, thì một chiếc xe điện là điều cần thiết." - Tiger Woods chia sẻ.