Tiger Woods mở màn Hero World Challenge bằng chiến thắng ở Hero Shot

Vượt qua Jordan Spieth trong vòng đấu quyết định, Tiger Woods đã giành chiến thắng trong Hero Shot, một sự kiện thú vị trước thềm Hero World Challenge.

Trước khi Hero World Challenge – giải đấu không chính thức trên PGA Tour nhưng được Tiger Woods làm host diễn ra vào giữa tuần này, người hâm mộ đã được chứng kiến màn so tài đánh bóng hồng tâm đầy thú vị giữa sáu golfer nổi tiếng trong sự kiện bên lề mang tên Hero Shot.

Tiger Woods và các golfer tham dự sự kiện Hero Shot. (Ảnh: David Cannon)

Sự kiện quy tụ sáu ngôi sao nổi tiếng trong làng golf thế giới gồm Woods, Jordan Spieth, Bryson DeChambeau, Henrik Stenson, Gary WoodlandJon Rahm – ĐKVĐ của Hero World Challenge. Tất cả sẽ phải thực hiện sáu cú phát bóng đến vòng tròn hồng tâm trong khuôn viên khách sạn Baha Mar.

Với khoảng cách hơn 100 yard, mỗi golfer sẽ nhận 100, 200 hoặc 500 điểm tùy vào vị trí bóng rơi khi đáp xuống hồng tâm. Trong đó cú đánh thứ sáu có thể nhận gấp đôi điểm. Các golfer sẽ đấu đối kháng với nhau ở vòng đầu trước khi chọn ra ba golfer đánh tiếp vòng sau. Hai golfer có số điểm tốt nhất cuối cùng sẽ vào vòng chung kết.

Woods lần lượt vượt qua DeChambeau và Stenson để vào vòng đấu cuối với Spieth. (Ảnh: David Cannon)

Cuộc so tài nhanh chóng trở thành một bữa tiệc đầy màu sắc trên nền nhạc sôi động cùng sự chứng kiến của khoảng 1.000 khán giả. Trước sự cổ vũ cuồng nhiệt, Woods đã vượt qua DeChambeau mà không cần đến pha đánh bóng thứ sáu. Spieth và Stenson với những cú đánh ổn định cũng lần lượt giành chiến thắng trước Woodland và Rahm.

Ở vòng tiếp theo, hai golfer đi tiếp vào vòng quyết định là Woods và Spieth khi đều có 900 điểm, hơn 100 điểm so với Stenson. Sự gay cấn tiếp tục cho đến cuối cùng khi Spieth dẫn trước 100 điểm trước khi Siêu Hổ thực hiện cú đánh cuối cùng. Golfer 43 tuổi thể hiện sự bình tĩnh, đánh bóng trúng tâm để mang về 500 điểm cùng chiến thắng cuối cùng.

Khoảnh khắc chiến thắng của Tiger Woods ở Hero Shot

Sau sự kiện bên lề này, cả sáu golfer trên cùng 12 người chơi khác sẽ bước vào Hero World Challenge diễn ra từ ngày 5 đến 8/12. Giải đấu dù không có điểm FedEx Cup nhưng vẫn gây chú ý khi quy tụ những golfer đứng đầu BXH thế giới hiện tại. Đây được coi là màn tập dượt cuối cùng của một số golfer, trong đó có Woods, trước khi đến với giải đồng đội Presidents Cup ở Australia vào tuần sau.

Tuyển Nam Cali tập luyện cho Alliance Friendship Cup 2019