Tiger Woods luyện tập với gậy putter mới từ Titleist

Bên cạnh quyết định trở lại thi đấu tour vào cuối tuần này, Tiger Woods còn khiến người hâm mộ bất ngờ khi ra sân tập luyện với gậy putter mới.

Sau khi chứng kiến Tiger Woods bị loại khỏi U.S. Open hồi giữa tháng 6, người hâm mộ không phải chờ đợi lâu để có thể theo dõi “Siêu Hổ” thi đấu khi golfer này sẽ chính thức trở lại ở Quicken Loans National vào cuối tuần này.

Trong buổi tập luyện vào ngày thứ Ba vừa qua, Woods ra sân với phong thái tự tin và dường như đã quên đi nỗi buồn ở sân Shinnecock Hills trước đó. Tuy nhiên điều khiến khán giả của buổi tập phải ngạc nhiên là việc anh dùng gậy putter TaylorMade Ardmore 3 thay vì Scotty Cameron Newport 2 GSS - trang bị đã giúp golfer người Mỹ giành đến 13 major trong sự nghiệp.

Việc đổi gậy cũng đem đến nhiều bất ngờ, bởi Woods là golfer thường sử dụng gậy putter đầu blade. Trong khi đó, gậy Ardmore 3 lại trang bị đầu gậy kiểu mallet, vốn được đa số các golfer chuyên nghiệp sử dụng trên tour vì tăng cường sự ổn định cũng như đem lại cảm giác tốt hơn. Sự chuyển đổi này cũng có thể do anh đang được Titleist tài trợ.

Tôi đang thử nghiệm một thứ mới mẻ hơn”, golfer từng 14 lần giành major chia sẻ. “Tôi muốn tìm kiếm sự mới mẻ cho kiểu putt của mình. Cảm nhận đầu tiên về gậy này khá ổn. Nó đem lại cảm giác swing tốt hơn gậy cũ của tôi”.

Golfer hiện xếp hạng 175 về chỉ số putt trên tour cho biết mình đã dành ra một tuần để thử nghiệm những gậy putter mới ở Bahamas, và Ardmore 3 đã trở thành sự lựa chọn cuối cùng. Dù vậy, Woods vẫn chưa xác nhận liệu anh sẽ dùng gậy này khi thi đấu ở giải PGA Tour sắp tới hay không.

Tôi phải thử gậy này vào hôm nay và ngày mai bởi sân TPC Potomac có trải nghiệm khác với nơi tôi luyện tập trước đó. Tôi muốn xem bóng sẽ lăn thế nào với vận tốc ra sao sau mỗi đường putt”, Woods giải thích. “Việc có chọn gậy này để thi đấu hay không phụ thuộc vào quyết định của tôi. Nếu có trang bị giúp tôi chơi tốt hơn, nó sẽ ở trong túi gậy. Còn nếu không thì tôi sẽ không mang theo nó”.

Cơ hội nào cho Tiger Woods tại Quicken Loans National 2018