Tiger Woods lên bàn phẫu thuật lần thứ năm

Mùa giải vừa qua với Tiger Woods đem đến một kết thúc đáng tiếc khi anh sớm dừng chân ở BMW Championship và không thể bảo vệ danh hiệu ở Tour Championship. Dù vậy trong tuần lễ giải đấu hạ màn diễn ra, golfer 43 tuổi đã tận dụng khoảng thời gian rảnh để lên bàn mỗ phẫu thuật chấn thương ở đầu gối trái.

Thông tin trên được chính Tiger Woods công bố trên các kênh xã hội của golfer này. Cụ thể nhà vô địch Masters 2019 đã trải qua ca phẫu thuật nội soi để chữa trị chứng thoái hóa sụn khớp gối ở mức độ nhẹ.

Hiện tại tôi đã có thể di chuyển và hy vọng sẽ trở lại tập luyện trong vài tuần tới”, Tiger chia sẻ. “Tôi rất mong đợi được đến Nhật Bản để thi đấu trong tháng 10 tới”.

Tiger Woods liên tục gặp vấn đề ở đầu gối và lưng trong những năm qua. (Ảnh: Matt Sullivan)

Được biết quá trình phẫu thuật của Woods được thực hiện bởi bác sĩ Vern Cooley, người đã luôn đồng hành cùng golfer này khi gặp những ca chấn thương liên quan đến đầu gối.

Tôi tin rằng Tiger sẽ hồi phục hoàn toàn”, Cooley cho biết. “Chúng tôi đã làm những gì có thể và đã kiểm tra kỹ toàn bộ đầu gối của anh ấy. Không có thêm bất kỳ vấn đề nào khác ở đây”.

Dự kiến giải đấu đầu tiên mà Woods sẽ trở lại sau ca phẫu thuật là ZOZO Championship. (Ảnh: Mark Konezny)

Ca phẫu thuật vừa qua khiến người hâm mộ Woods không khỏi lo lắng khi đây là lần thứ năm anh phải lên bàn mổ. Trước đó golfer này từng bốn lần được phẫu thuật ở lưng, khiến cho sự nghiệp của anh có phần đi xuống. Cách đây khoảng hai tuần, Woods cũng phải rút lui khỏi Northern Trust vì chấn thương ở lưng.

Dự kiến Woods sẽ bắt đầu thi đấu trở lại ở ZOZO Championship, sự kiện hoàn toàn mới trên hệ thống PGA Tour mùa giải 2019 - 2020, diễn ra từ ngày 24/10. Ngoài ra anh được dự đoán sẽ tham gia Hero World Challenge (04/12) và tuyển chọn thành viên cho tuyển Mỹ để sẵn sàng cho Presidents Cup (12/12).

Sau Giải Vô địch Các CLB Golf Phía Nam, các CLB tham gia nói gì?