Tiger Woods làm gì đầu tiên trước khi tập putt?

Theo giới chuyên môn, việc luôn giữ một thói quen khởi động trước vòng đấu có thể giúp bạn đạt được những cảm giác tích cực trước khi bước vào hố đầu tiên. Với bản thân một huyền thoại như Tiger Woods, điều này cũng không khác biệt nếu nhìn vào cách anh khởi động trước khi tập putting.

Khi Siêu Hổ chuẩn bị tập putt, golfer này thường bắt đầu bằng cùng một kiểu. Cụ thể anh bước tới vùng green và thực hiện các cú putt chỉ bằng một tay. Việc putt bằng một tay như vậy nhằm phục vụ cho một mục đích cụ thể để giúp anh có được phong độ tốt nhất khi thi đấu.

Với việc putt chỉ bằng một tay, Woods sẽ có được cảm giác tốt hơn trên vùng green. Ngoài ra hành động dùng một tay cầm gậy còn giúp người chơi cảm nhận được trọng lượng của đầu gậy, từ đó nhận ra được điểm release tốt nhất sau thời điểm tiếp xúc với bóng.

Quá trình khởi động trên chỉ được Woods thực hiện trong vài phút trước khi chuyển qua bài tập yêu thích. Cụ thể anh dùng hai cọc tee cắm xuống đất với khoảng cách chỉ vừa đầu gậy putter đi qua để kiểm soát các cú putt.

Tuần này Woods có màn trở lại trên PGA Tour khi tham dự Memorial Tournament. Tất nhiên anh cũng áp dụng cả hai phần tập luyện nói trên trong ngày đánh tập. Nếu có thể giành chiến thắng vào cuối tuần, golfer 46 tuổi sẽ có lần đăng quang thứ 83 trên PGA Tour và trở thành người có nhiều danh hiệu nhất ở hệ thống này.

Huyền thoại Jack Nicklaus quyết bắt tay nhà vô địch Memorial Tournament