Tiger Woods lạc quan trước thềm Quicken Loans National

Mặc dù không vượt cắt tại US Open cách đây không lâu, nhưng "Siêu hổ" cho biết anh vẫn đang nhận thấy được bản thân chơi đầy tích cực trên PGA Tour trong suốt những tháng qua kể từ khi anh trở lại.

Mới đây, trong một bài phỏng vấn, Tiger Woods đã chia sẻ rằng anh rất biết ơn và cảm thấy may mắn khi lại được tiếp tục chinh phục các giải đấu của PGA Tour. "Tôi đã làm được nhiều hơn những gì tôi không thể làm được hơn một thập kỷ qua", Woods tỏ rõ sự vui mừng trước thềm Quicken Loans National.

Golfer từng 14 lần vô địch major cũng thừa nhận rằng anh vẫn chưa tìm được sự nhất quán trong trò chơi của mình suốt 7 tháng qua kể từ khi anh quay lại sau phẫu thuật do chấn thương lưng. "Hiện tại, tôi rất hài lòng với cách chơi của mình và cảm thấy may mắn và vô cùng viết ơn khi tôi có thể chơi golf một lần nữa", cựu số 1 thế giới cho biết.

Ngoài ra, trong bài phỏng vấn, Woods cũng nhớ lại khoảng thời gian phải ngồi nhìn đồng nghiệp vung gậy ở thời điểm 1 năm về trước. Anh thậm chí đã không thể thực hiện được các cú swing chậm. "Tôi không hề cảm thấy an toàn khi chơi golf với một cái lưng đau đơn. Tôi đã nghĩ rằng tốt nhất mình hãy quên PGA Tour đi".

Woods dù không đạt được những thứ hạng cao tại các giải đấu nhưng việc nhìn thấy anh vung gậy đối với người hâm mộ vẫn như một điều kì diệu.

Tuy nhiên, ngay khi phục hồi, anh lại bắt đầu chinh phục môn thể thao này một lần nữa. Bất kì ai cũng có thể nhận thấy được sự quyết tâm của Woods khi anh liên tục tìm ra những tư thế, lối chơi mới để đảm bảo an toàn cho lưng và thỏa niềm đam mê vốn dĩ.

Woods chia sẻ thêm, "Dù vậy, tôi cũng không muốn chơi quá sức vì chấn thương của tôi đã vẫn chưa hoàn toàn bình phục. Hơn nữa, với thủ thuật mà tôi có tôi không cần luyện tập quá nhiều để có thể chơi mạnh mẽ như trước nhưng việc chơi đủ, không lười biếng luôn là phương châm hàng đầu".

KPGA Championship: Tay golf nào đáng để chờ đợi nhất?