Tiger Woods là golfer có thu nhập cao nhất lịch sử PGA Tour

Dù phong độ những năm gần đây của Tiger Woods không tốt, nhưng golfer người Mỹ vẫn vượt qua nhiều golfer đình đám khác như Phil MicKelson, Rory McIlroy,... để dẫn đầu bảng thu nhập với số tiền lên đến hơn 111 triệu USD.

Theo chuyên gia Doug Ferfuson, trong Top 25 golfer có thu nhập cao nhất lịch sử PGA Tour thì có 2 điểm khá thú vị chính là sự xuất hiện của một gofler trẻ người Úc và sự thay đổi vị trí bất ngờ của Bubba Watson.

Đứng đầu BXH không ai khác chính là "Siêu hổ" Tiger Woods với hơn 111 triệu USD cho những lần anh từng tham gia giải đấu của PGA Tour. Thứ hạng này đối với một golfer từng 14 lần vô địch major thì cũng không có gì đáng ngạc nhiên. 

Ngay sau đó là Phil Mickelson với gần 87 triệu USD. Trong suốt những năm qua, Big Cat chính là sân golf đã giúp cho Mickelson kiếm được nhiều tiền nhất. Thậm chí golfer 47 tuổi này còn từng thừa nhận rằng đây chính là nơi "huấn luyện" anh thành một golfer tài giỏi hơn.

"Nếu không có Tiger Woods, tôi chắc chắn đã có thể giành được nhiều chiến thắng hơn, tuy nhiên không thể phủ nhận rằng chính cậu ấy là động lực khiến cho tôi luyện tập chăm chỉ và thi đấu tập trung hơn để làm nên thành công như hiện tại. Tôi đánh giá cao với việc thường xuyên được tham gia cạnh tranh cùng với Tiger, đó đều là những thử thách. Tôi rất thích những lần tham gia thi đấu và chống lại cậu ấy. Đồng thời, tôi cũng đánh giá cao những gì mà Woods đã có được trong sự nghiệp của mình", Mickelson chia sẻ.

Ngoài ra, trong BXH này, golfer số 1 thế giới Dustin Johnson đứng ở hạng 5 với 51 triệu USD. Mặc dù số tiền này chưa bằng một nửa so với "Siêu hổ", anh cũng chỉ mới đạt được vô địch vài giải đấu nhưng là một golfer trẻ tuổi, thành tích của Johnson cũng rất đáng ngưỡng mộ.

Danh sách 25 golfer có thu nhập cao nhất trong lịch sử PGA Tour

Top 5 golfer đáng chú ý nhất giải Valero Texas Open