Tiger Woods không bận lòng nếu con cái không theo nghiệp golf

Hiện tại cả hai người con của Tiger Woods đều không có ý định gắn bó với môn thể thao mà anh đang chơi, dù vậy "Siêu Hổ" không lo lắng gì về điều đó vì bọn trẻ có niềm đam mê riêng để theo đuổi.

Đã từ lâu, Tiger Woods được coi là huyền thoại sống trong cộng đồng golf thế giới. Sự trở lại thần kỳ của Siêu Hổ trong năm 2018 càng khiến đông đảo người hâm mộ cảm thấy phấn khích và tin rằng anh sẽ kéo dài thời kỳ đỉnh cao trong sự nghiệp của mình.

Dù vậy một câu hỏi về Woods vẫn luôn khiến mọi người thắc mắc, đó chính là liệu con cái anh - con gái Sam Alexis (11 tuổi) và con trai Charlie Axel (9 tuổi) - có nối tiếp sự nghiệp huyền thoại của người bố hay không.

Trong một cuộc phỏng vấn riêng gần đây với Golf.com, Woods đã chia sẻ về bộ môn yêu thích của con mình vào thời điểm hiện tại. Tiếc thay đó không phải là golf, nhưng anh không có chút bận tâm gì về điều đó.

Bọn trẻ đang yêu thích bóng đá. Nếu chúng muốn chơi golf thì thật tuyệt. Nhưng nếu không thì mọi thứ vẫn ổn, miễn là bọn trẻ có khoảng thời gian thú vị với thể thao”, Woods chia sẻ.

Tôi cảm thấy thú vị khi có thể tập luyện thể lực và chơi bóng cùng con mình. Bọn trẻ có niềm đam mê rất lớn với bóng đá và tôi thấy hạnh phúc khi chúng có thể theo đuổi điều mình yêu thích”, golfer sở hữu 14 major nói.

Trong quá khứ, golfer 42 tuổi từng nổi tiếng từ khá sớm nhờ vào tiếng tăm của người cha Earl Woods - một cựu quân nhân từng lập nhiều chiến công cho nước Mỹ. Thậm chí anh còn xuất hiện trên sóng truyền hình khi mới 7 tuổi để chia sẻ kỹ thuật swing trong chương trình “Mike Douglas Show”.

Ngược lại, con cái của Woods lại xuất hiện khá hạn chế và hiếm khi ra sân golf cùng cha mình vào dịp các giải đấu được tổ chức. Thế nhưng anh từng tiết lộ con trai Charlie là người có động tác swing tốt hơn bất kỳ ai trong gia đình. Charlie từng thi đấu ở U.S. Kids Golf vào năm 2016 và kết thúc giải ở vị trí Á quân.

Ở tuổi 50, Ernie Els vẫn có sức ảnh hưởng lớn đến golf toàn cầu