Tiger Woods khởi đầu ngày trở lại Torrey Pines với vòng đấu -3 gậy

Farmers Insurance Open đã chính thức khởi tranh trên sân Torey Pines, nơi nhiều người hâm mộ đang dõi theo màn trình diễn của Tiger Woods và mong chờ anh sẽ phá vỡ kỷ lục 82 danh hiệu PGA Tour của chính anh và Sam Snead. Người hâm mộ có lý do để kỳ vọng điều đó bởi lẽ trong quá khứ Tiger Woods đã có nhiều kỷ niệm đẹp tại giải đấu này, cũng như sân Torrey Pines – nơi đã ghi dấu 8 chiến thắng của Siêu Hổ, trong đó có danh hiệu U.S.Open 2008.

Đây là giải đấu đầu tiên trong năm 2020 và cũng là khởi đầu mùa giải mới của Tiger và đã có một sự thay đổi với Tiger đó là việc anh đã quyết định sử dụng gậy Driver Taylormade SIM thay vì dùng gậy Taylormade M5 đã cùng anh giành nhiều thành công ở mùa giải 2019.

Tiger Woods lựa chọn gậy Driver SIM mới cho giải đấu này. Ảnh: Getty Images

Và trong ngày sử dụng cây gậy mới, khoảng cách trung bình mà Tiger đạt được 293 yard, cùng với đó là 6 lần đưa bóng lệch faiway. Tuy nhiên, Tiger vẫn kết thúc vòng đấu đầu tiên của mình với điểm 69 (-3) khi ghi được 5 biddie và 2 bogey, tốt hơn 1 gậy so với khởi đầu của Tiger tại giải đấu này năm 2019. Sự khởi đầu này là tương đối tốt khi khoảng cách với vị trí dẫn đầu chỉ là 3 gậy.

Sau vòng đấu đầu tiên của Farmers Insurance, 2 golfer đang cùng chia sẻ vị trí dẫn đầu là Sebastian Cappelen và Keegan Bradley. Chỉ có một ngôi sao duy nhất lọt vào Top 10 là Rory McIlroy đang cùng chia sẻ vị trí thứ 3 với 8 golfer khác với điểm -5. Đương kim vô địch Justin Rose đang có điểm +3 và xếp ở vị trí T117, trong nhóm này còn có Gary Woodland, Rickie Fowler, Xander Schauffele.