Tiger Woods khen ngợi thành tích của Patrick Reed tại Masters 2018, tiết lộ trở thành đồng đội của nhau tại Ryder Cup 2019

Ngay sau khi Patrick Reed vô địch tại Masters 2018, Tiger Woods đã lập tức chúc mừng đàn em bằng cách khẳng định rằng Reed đã có chắc chắn một suất chơi cho tuyển Mỹ tại Cup đồng đội lớn nhất thế giới Ryder Cup 2019 – do "Siêu hổ" làm đội trưởng.

Có thể nói, đây là lần đầu tiên Patrick Reed có thể chinh phục được một trong những giải đấu danh giá hàng đầu trong thế giới golf. Chiến thắng này không chỉ giúp Reed sở hữu sự nổi tiếng, ngưỡng mộ từ phía người hâm mộ mà còn mang về cho anh những cơ hội lớn để phát triển bản thân hơn nữa.

Nhiều người đánh giá rằng Reed là một “thứ vũ khí hạt nhân” đáng gờm và anh trở nên đầy nguy hiểm hơn nữa sau khi vô địch Masters. (Ảnh: David Goldman)

Cụ thể, ngay sau khi Patrick Reed chính thức khoác lên mình chiếc áo khoác xanh, Tiger Woods đã chúc mừng đàn em bằng cách khẳng định rằng Reed đã có chắc trong tay một suất chơi cho tuyển Mỹ tại Cup đồng đội lớn nhất thế giới Ryder Cup 2019 – do chính "Siêu hổ" làm đội trưởng.

Vào năm 2016 -2017, Tiger Woods và Patrick Reed đã từng chơi cùng nhau tại giải đấu này. Ở thời điểm đó, Woods giữ vai trò là trợ lý còn Reed là một thành viên trong đội và cả 2 năm tại Ryder Cup tuyển Mỹ đều giành chiến thắng.

Sự kết hợp của 2 golfer này chính là điểm sáng và tạo được nhiều thành tích, đóng góp nhiều vào chiến thắng của đội tuyển Mỹ. Đặc biệt hơn, Reed đã thắng 6/9 trận đấu mà anh tham gia suốt 2 mùa. Tất nhiên, trước khi Ryder Cup 2019 diễn ra, Tiger Woods và Patrick Reed sẽ cùng nhau chinh chiến trong mùa thu năm nay.

Được biết, cách đây không lâu, Tiger Woods đã được đội trưởng Jim Furyk bổ nhiệm làm đội phó cho tuyển Mỹ. Nhiều người kỳ vọng với sự trở lại của Woods khi cộng hưởng với sự bừng sáng mạnh mẽ của golfer trẻ Patrick Reed sẽ tạo nên được kỳ tích tại đấu trường Paris.

Patrick Reed và Jordan Spieth tại Ryder Cup 2016.

"Tất cả mọi người đều thích được cạnh tranh với Reed bởi vì cậu ấy sẽ chiến đấu một cách hết mình và đầy máu lửa. Tôi cảm thấy hối tiếc khi cuối tuần vừa qua đã không thể tạo nên một bước ngoặc để tranh đấu cùng cậu ấy mà để phần thi đấu của mình kết thúc sớm”, Jordan Spieth chia sẻ cảm nghĩ về người bạn thân.

ĐKVĐ Masters 2018 cũng từng khẳng định, đối với anh, Ryder Cup rất khác biệt vì anh được đại diện thi đấu cho cả một quốc gia và điều đó áp lực hơn khi tham gia với tư cách cá nhân. “Khi bạn tham gia Ryder Cup, bạn có thể tưởng tượng rằng có cả một quốc gia trên lưng của bạn vậy”, Reed chia sẻ.

Patrick Reed và câu chuyện về "Captain America" của làng golf Mỹ