Tiger Woods hé lộ việc tham dự WGC-Dell Technologies Match Play

Sau khi hoàn thành vòng 3 ở Players Championship 2019, Tiger Woods đã gợi ý về giải đấu tiếp theo mà anh sẽ tham dự trong quá trình chuẩn bị cho việc chinh phục Masters vào tháng 4.

Vào thời điểm hiện tại, Tiger Woods vẫn chưa công bố hay xác nhận kế hoạch tham dự các giải đấu trong tương lai. Tuy nhiên trong danh sách golfer tham dự Valspar Championship diễn ra vào tuần sau không có sự xuất hiện của golfer này.

Việc Woods không tham dự giải đấu mà anh từng giành ngôi Á quân mùa giải trước có thể là kết quả từ sự thay đổi lịch thi đấu mùa giải mới, khi mà Players Championship chuyển lên tháng 3 thay vì tháng 5, trong khi sự kiện major Masters đã gần kề khiến anh có thể không chơi nhiều trong những tuần tới.

Dù vậy mới đây, Siêu Hổ đã gợi ý về giải đấu tiếp theo mà anh sẽ tham dự và đó chính là sự kiện WGC-Dell Technologies Match Play diễn ra từ ngày 27 đến 31/03 sắp tới.

Tôi chắc chắn sẽ đánh 3 vòng trong một vài tuần nữa và nó về cơ bản cũng như một giải đấu vậy. Hãy chờ xem chuyện gì sẽ xảy ra”, Woods trả lời phóng viên sau khi kết thúc vòng 3 Players Championship với 72 gậy.

Câu nói của golfer 43 tuổi nhằm nói đến 3 đợt đánh vòng loại từ thứ Tư đến thứ Sáu ở WGC-Dell Technologies Match Play, giải đấu quy tụ 64 golfer đứng đầu trên BXH thế giới. Tại vòng loại, các golfer này sẽ được chia vào 16 nhóm, mỗi nhóm 4 người. 16 golfer đứng đầu các nhóm sau vòng loại sẽ bước vào thi đấu Match Play theo thể thức loại trực tiếp để chọn ra nhà vô địch.

Như vậy giải đấu nói trên có thể là sự kiện cuối cùng mà Woods tham dự trước khi đến tranh tài ở Masters 2019 sau đó 2 tuần, bởi anh thường nghỉ ngơi vào tuần trước khi major khởi tranh, đồng nghĩa vắng mặt ở Valero Texas Open từ ngày 04 đến 07/04.

Phil Mickelson tiếp tục bỏ lỡ nhát cắt của Players Championship