Tiger Woods giành chiến thắng Player Impact Program của PGA Tour

"Siêu hổ" đã trở thành người đầu tiên giành được 8 triệu USD từ gói giải thưởng Player Impact Program của PGA Tour.

Mới đây, PGA Tour đã chính thức công bố golfer thắng cuộc trong năm đầu tiên của giải thưởng Player Impact Program. Vượt qua rất nhiều golfer nổi tiếng khác, Tiger Woods đã trở thành người chiến thắng và nhận được 8 triệu USD.

Tiger Woods nhận 8 triệu USD từ Players Impact Programs. Ảnh: Getty Images

"Siêu hổ" nhận được sự đồng thuận từ toàn bộ thành viên hội đồng giải thưởng dù mùa giải trước đó anh không tham dự bất kỳ một sự kiện chính thức nào trên PGA Tour, cũng như phải làm bạn với 4 bức tường sau tai nạn xe hơi vào tháng 2 năm ngoái. Tuy nhiên, với sức ảnh hưởng lên làng golf Thế giới trong 2 thập kỷ vừa qua, cùng danh tiếng của mình, Tiger Woods hoàn toàn xứng đáng giành chiến thắng giải thưởng này. 

Xếp ở vị trí thứ 2 là người bạn thân của Tiger Woods - Phil Mickelson. Trước đó vào cuối tháng 12, The Lefty đã từng tuyên bố mình là chủ nhân của giải thưởng 8 triệu USD. Nhưng sau đó, thông tin này đã bị chính PGA Tour bác bỏ. Tuy nhiên, ngôi Á quân cùng 6 triệu USD tiền thưởng cũng là một thành công đối với Phil Mickelson đặc biệt là sau những phát ngôn chỉ trích PGA Tour và ủng hộ Super Golf League.

Những cái tên khác nằm trong top 10 và nhận phần thưởng từ Player Impact Program gồm có Rory McIlroy, Jordan Spieth, Brooks Koepka, Bubba Watson, Jon Rahm, Dustin Johnson, Justin Thomas và Bryson DeChambeau.

Phil Mickelson xếp sau người bạn thân Tiger Woods. Ảnh: Getty Images

Được ấp ủ từ tháng 1/2021 và chính thức công bố vào tháng 4/2021, gói giải thưởng 40 triệu USD từ Player Impact Program là cách mà PGA Tour chống lại sự đe dọa tới từ Super Golf League của các ông chủ Ả Rập. 

Danh sách top 10 golfer nhận giải Player Impact Program:

1. Tiger Woods - 8 triệu USD

2. Phil Mickelson - 6 triệu USD

3. Rory McIlroy - 3.5 triệu USD

4. Jordan Spieth - 3.5 triệu USD

5. Bryson DeChambeau - 3.5 triệu USD

6. Justin Thomas - 3.5 triệu USD

7. Dustin Johnson - 3.5 triệu USD

8. Brooks Koepka - 3 triệu USD

9. Jon Rahm - 3 triệu USD

10. Bubba Watson - 3 triệu USD