Tiger Woods gây sốt tại Masters 2019 với chiếc áo có logo mới

Trong buổi họp báo đầu tiên giữa Tiger Woods và giới truyền thông tại Masters 2019, golfer sở hữu 14 danh hiệu danh hiệu major đã khiến tất cả phải chú ý đến trang phục của mình.

Ở buổi họp báo Masters 2019 vào ngày thứ Ba, Tiger Woods xuất hiện với chiếc áo polo màu đen với ngực áo không gắn logo Nike như thường lệ, mà thay vào đó là hình ảnh một chú hổ với thiết kế cách điệu hình chữ T.

Đó là Frank”, Woods tươi cười trả lời khi được hỏi về hình thêu trên ngực áo. “Frank là tên túi bọc đầu gậy của tôi”.

Tiger Woods xuất hiện trong buổi họp báo ở Masters 2019 với trang phục có logo mới. (Ảnh: Augusta National)

Đối với người hâm mộ Siêu Hổ, họ không xa lạ gì với biệt danh trên bởi đó là tên gọi túi bọc đầu gậy driver độc đáo của Woods từ thập niên 90 đến nay và từng xuất hiện cùng golfer này trong nhiều mẫu quảng cáo của Nike.

Trong buổi họp báo, golfer 43 tuổi không đưa ra lời giải thích nào khác về logo mới cũng như chưa xác nhận liệu nó sẽ xuất hiện ở vòng đấu chính thức hay không. Dù vậy mẫu logo này đã nhận được nhiều sự đánh giá tích cực từ phía người hâm mộ và trở thành vấn đề được quan tâm nhất trước thềm Masters 2019. “Hãy nhìn vào logo chú hổ đáng yêu trên áo của Siêu Hổ. Nó thật dễ thương”, người dùng Twitter có nickname Samantha Marks nhận xét.

Cận cảnh logo mới trên chiếc áo của Siêu Hổ. (Ảnh: Nike Golf)

Ở vòng đầu tiên tại Masters 2019, golfer từng 4 lần vô địch giải đấu này sẽ xuất phát cùng Jon Rahm và Li Haotong.

Tôi cảm thấy mình có thể giành chiến thắng lần này”, Woods nhận định. “Tôi đã chứng tỏ được khả năng của mình và từng có cơ hội vô địch ở hai sự kiện major gần nhất ở năm ngoái. Tôi cảm thấy mình đang đi đúng hướng và cần thêm một chút thời gian để gặt hái thành công như khi thi đấu ở East Lake. Tôi đã nỗ lực hết mình để trở lại con đường cạnh tranh ngôi vô địch”.

East Lake là tên sân golf tổ chức giải Tour Championship hằng năm, nơi đã chứng kiến danh hiệu PGA Tour thứ 80 của Woods hồi cuối mùa giải trước. Năm ngoái, trong quá trình trở lại sau chấn thương, golfer này đã gây ấn tượng mạnh khi dẫn đầu The Open khi chỉ còn 9 hố và về nhì ở PGA Championship.

Tiger Woods được đánh giá là một trong những ứng viên vô địch Masters 2019. (Ảnh: Rob Schumacher)

Gần đây, tại sự kiện WGC-Match Play, Woods còn tạo ra dấu ấn khác bằng việc đánh bại Rory McIlroy và chỉ dừng chân ở vòng tứ kết. Do đó không có gì ngạc nhiên nếu anh có thể lập ra những khoảnh khắc đáng nhớ ở giải major đầu tiên trong năm.

Tôi không nhất thiết phải vô địch giải đấu này, nhưng thật sự tôi muốn trải nghiệm hương vị chiến thắng Masters một lần nữa”, Woods mỉm cười khi trả lời về cơ hội có được mặc chiếc áo green jacket danh giá lần thứ năm hay không.

Xem Masters 2019 thế nào?