Tiger Woods đã kết thúc cơ hội vô địch The Masters sau cuộc đấu ngày thứ Bẩy.

Tiger đã phải trải qua một ngày dài trên sân Augusta National.

Ảnh: Michael Madrid-USA TODAY Sports

Tiger Woods đã có khởi đầu không hề tệ, thâm chí có thể nói là hoàn hảo tại The Masters 2020 khi anh kết thúc vòng đấu đầu tiên với 68 gậy (-4). Việc không mắc bất kỳ điểm bobey nào trong ngày thứ 5 khiến giới chuyên môn vẫn đánh giá cao về khả năng bảo vệ chức vô địch của Siêu Hổ. Tuy nhiên, mọi thứ đã không diễn ra thuận lợi với Woods khi vòng 2 tiếp tục phải tạm dừng vì trời tối, khi đó Tiger đã thi đấu được 10 hố và đang có điểm even par.

Trong ngày thứ 7, Tiger đã phải thức dậy từ 3h30 sáng để chuẩn bị cho một ngày dài khi vừa phải hoàn thành nốt 8 hố cuối của vòng 2 và cả vòng 3 sau đó. Đã rất lâu rồi, Tiger không thi đấu nhiều như vậy trong 1 ngày và đây là một thử thách không nhỏ cho một golfer 44 tuổi đã trải qua nhiều cuộc phẫu thuật lưng.

Tiger đã có điểm -1 sau 8 hố cuối của vòng 2, tính cả 9 hố trong vòng 3 Tiger vẫn có điểm Even Par. Tuy nhiên nếu để ý, trong suốt cả vòng đấu vừa qua Tiger đã có dấu hiệu của việc bị đau lại. Điều đó được thể hiện qua việc anh rón rén cúi xuống nhặt bóng trong hố và nhặt tee sau khi phát bóng, anh di chuyển chậm và thỉnh thoảng nhăn mặt.

“Tôi có thể đi bộ được cả ngày, nhưng phần khó khăn là việc cúi xuống và xoay. Tôi đã phải ở trên sân khá lâu, đó là một phần của cuộc chơi nhưng với những ngày dài như này tôi sẽ bị đau một chút.” Tiger Woods chia sẻ sau khi kết thúc 54 hố đấu với tổng điểm -5.

Gary Player cho biết trong bữa tối của nhà vô địch, Tiger đã chia sẻ rằng tuần qua khi trên đường lái xe đến sân anh đã phải dừng lại một chút vì rất nhiều kỷ niệm tại Masters đã lướt qua tâm trí khiến cho anh rất xúc động. Điều đó là dễ hiểu với một người đã có quá nhiều dấu ấn tại Augusta Naitonal như Tiger, đặc biệt là chức vô địch đầy cảm xúc năm 2019. Giải đấu năm nay có thể coi là cơi hội cuối cùng để Tiger cân bằng thành tích của Jack Nicklaus, nhưng đến thời điểm này có thể khẳng định chắc chắn 1 điều, Tiger sẽ không thể làm được điều đó khi khoảng cách điểm giữa anh và Dustin Johnson đang là 11 gậy. Tất cả những gì mà người hâm mộ anh kỳ vọng lúc này là chờ xem vòng cuối cùng, trong mầu áo đỏ truyền thống Tiger sẽ thể hiện thế nào, anh sẽ có được bao nhiêu điểm birdie để sau đó rời khỏi Augusta National.

Nhìn lại 1 số hình ảnh của Tiger Woods tại vòng 3:

Tiger Woods sau cú đánh thứ 2 tại hố 14. Ảnh: Rob Carr/Getty Images

Cú chip ở hố 18. Ảnh: Patrick Smith/Getty Images

Tiger ném bóng cho caddie Joe LaCava tại green hố 17. Ảnh: Rob Schumacher-USA TODAY Sports

Tiger putt trượt birdie hố 17. Ảnh: Rob Schumacher-USA TODAY Sports

Tiger thực hiện cú đánh thứ 2 tại hố 12. Ảnh: Rob Schumacher-USA TODAY Sports

Nguồn: http://ictvietnam.vn/tiger-woods-da-ket-thuc-co-hoi-vo-dich-the-masters-sau-cuoc-dau-ngay-thu-bay-2020111516505461.htm