Tiger Woods đã đến Augusta National

Nhà vô địch The Masters năm lần đã có mặt tại Augusta National vào Chủ nhật để tiếp tục chuẩn bị và luyện tập trước khi bắt đầu giải Masters lần thứ 86.

Những thông tin vào tuần trước khi xác nhận Tiger Woods sẽ tham dự The Masters 2022 là có thật. Ngày hôm qua, Tiger đã trở lại Augusta National với nụ cười trên môi và những bước đi không hề khập khiễng.  Sau những màn chào hỏi với các đồng nghiệp như Billy Horschel, Sungjae Im, Max Homa và đương kim vô địch Hideki Matsuyama, Woods lấy một vị trí bên trái của sân tập và nhanh chóng bắt đầu khởi động.

Tiger Woods và Hideki Matsuyama Ảnh: Rob Schumacher-USA TODAY Sports

Mặc chiếc quần màu đen và áo màu hồng đào Georgia, Woods khởi động với 33 cú đánh, trong đó có 7 cú phát bóng bằng driver trong khoảng 20 phút. Cùng đi với anh là caddie Joey LaCava, và người bạn thân Rob McNamara.

Tiger Woods khởi động trên sân tập. Ảnh: Gregory Shamus/Getty Images

Sau đó, Tiger Woods được hộ tống trên xe điện để đến tee phát bóng hố 10 để bắt đầu vòng đấu tập chín hố.

Tiger Woods đồng hành cùng caddie Joe LaCava. Ảnh: Rob Schumacher-USA TODAY Sports

Tiger Woods sẽ có một buổi họp báo vào sáng Thứ Ba và tham gia Bữa tối của các nhà vô địch vào tối cùng ngày. Mặc dù mọi điều đang diễn ra suôn sẻ, nhưng Tiger Woods vẫn có thể rút lui ngay trước giờ phát bóng vào thứ Năm nếu cảm thấy không đủ sức khoẻ.

The Masters chắc chắn là giải đấu mà Tiger Woods không bao giờ muốn bỏ lỡ. Đây chính là nơi đã ghi nhận danh hiệu Major đầu tiên trong sự nghiệp của Siêu hổ khi anh có chiến thắng cách biệt 12 gậy trước Tom Kite năm 1997. Augusta National cũng là nơi anh hoàn thành Tiger Slam vào năm 2001; Và là nơi anh giành được Major đầu tiên sau gần 11 năm kể từ ca phẫu thuật ở lưng, chiến thắng không tưởng vào năm 2019.